Trực tiếp PFU BlueCats vs Okayama Seagulls: Thanh Thúy tiếp tục tỏa sáng?

Thứ bảy, 15/01/2022 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Trực tiếp bóng chuyền nữ PFU BlueCats vs Okayama Seagulls, trận đấu có sự góp mặt của Thanh Thúy, diễn ra lúc 12h00 ngày 15/1.

Trực tiếp bóng chuyền PFU BlueCats vs Okayama Seagulls

Thời gian: 12h00 ngày 15/1

Link xem trực tiếp

Hôm nay (15/1), sẽ diễn ra trận đấu giữa 2 đội bóng chuyền nữ là PFU BlueCats vs Okayama Seagulls tại V.League Division 1 Women's Nhật Bản. Hiện tại, PFU BlueCats đang đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng V.League. 

Trực tiếp PFU BlueCats vs Okayama Seagulls: Thanh Thúy tiếp tục tỏa sáng? 104074
Thanh Thúy thi đấu trong màu áo PFU BlueCats

Đối đầu với Thanh Thúy và PFU BlueCats lần này là đội bóng xếp vị trí thứ 10, thuộc nhóm cuối của BXH. Có thấy chiến thắng ở trận đấu này hoàn toàn nằm trong tay của PFU BlueCats. Đây là cơ hội để Mèo Xanh tiếp tục mở rộng chuỗi thắng của mình cũng như tiến bước lên vị trí cao hơn trong BXH. 

Thanh Thúy hiện đang thi đấu cho đội bóng chuyền nữ PFU BlueCats với vai trò là phụ công. Dù không thi đấu ở vị trí sở trường nhưng chủ công người Việt Nam đã thi đấu xuất sắc ở vị trí mới và trở thành tay đập có hiệu suất dứt điểm cao nhất đội. Kết thúc mùa giải bóng chuyền VĐQG Nhật Bản 2021-22, Thanh Thúy sẽ trở về Việt Nam thi đấu cho đội tuyển quốc gia và CLB chủ quản trong năm 2022. 

Trực tiếp PFU BlueCats vs Okayama Seagulls: Thanh Thúy tiếp tục tỏa sáng? 104329
Phụ công Miku Taniuchi vừa được PFU BlueCats chiêu mộ

Đối mặt với sự ra đi của Thanh Thúy, PFU BlueCats vừa mới chiêu mộ một phụ công mới người Nhật Bản. Được biết, người thay thế Thanh Thúy ở mùa giải sau là Miku Taniuchi - sinh viên trường đại học Tsukuba, có chiều cao là 1m85. Miku Taniuchi được ban lãnh đạo PFU BlueCats sử dụng trong đội hình chính của PFU BlueCats tại Cúp bóng chuyền Thiên Hậu Nhật Bản vừa qua. 

Video Thanh Thúy thể hiện đẳng cấp, giúp PFU BlueCats đánh bại đương kim vô địch V.League

Hành trình 16 năm lịch sử giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thống trị đoàn đua VTV Cup bóng chuyền quốc tế

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp bóng chuyền PFU BlueCats Okayama Seagulls Thanh Thúy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT