Quảng cáo

Phan Công Khanh là ai? Ông vua làng bóng chuyền 'phủi' và dàn siêu xe trăm tỷ

Thứ ba, 11/07/2023 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Từ bỏ bóng chuyền chuyên nghiệp, Phan Công Khanh lựa chọn công việc kinh doanh và hoạt động tại làng bóng chuyền phủi Việt Nam.

Phan Công Khanh (hay còn được gọi là Khanh Super) sinh năm 1996 quê ở Bến Tre. Anh từng hoạt động tại làng bóng chuyền chuyên nghiệp Việt Nam trong màu áo đội bóng chuyền nam TP.HCM. Năm 2016, anh được HLV trưởng gọi lên thi đấu ở ĐT bóng chuyền nam Việt Nam với tầm bật lên đến 3m40.

Phan Công Khanh: Sự nghiệp vừa chớm nở thì bị dập tắt 

Tập luyện được một thời gian tại ĐTQG, Khanh Supper chưa kịp thể hiện tài năng thì đã phải phải từ giã sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp sớm vì bị chấn thương dây chằng ngón tay. Các bác sĩ phẫu thuật nói rằng anh sẽ không thể khôi phục hoàn toàn, cao lắm chỉ ở khoảng 70-80%. 

Phan Công Khanh: Ông vua làng bóng chuyền 'phủi' và dàn siêu xe trăm tỷ 112717

Thật vậy, tay của Khanh Supper chỉ hồi phục được 80% sau khi phẫu thuật khiến bao nỗ lực của anh điều tan biến. Được biết, Khanh Supper đã phải từ bỏ rất nhiều thứ để có thể đến với con đường đam mê này, phải tập luyện cực khổ để bù đắp cho chiều cao khiêm tốn của mình (1m79).

Vượt qua hàng trăm VĐV để giành suất thi đấu trên ĐTQG, những gì mà Công Khanh nhận được chỉ là sự thất vọng tột cùng. Dù vậy, anh không hề than thở hay bày tỏ thái độ bất mãn, anh cho rằng mình đã thành công trong toàn bộ quá trình và ngẩng cao đầu vì thành tích mà mình tạo ra.

Phan Công Khanh: Từ vị vua "không ngai" đến "tượng đài" làng bóng chuyền phủi Việt Nam

Đến với bóng chuyền chuyên nghiệp, Phan Công Khanh không quá quan trọng về vấn đề tài chính mà để khám phá hết khả năng của mình. Dù không thể theo đuổi con đường chuyên nghiệp đến cùng thì Khanh Supper vẫn được NHM tôn vinh và cổ vũ trong sự nghiệp mới. 

Người ta nói rằng, Khanh Supper chính là "vị vua không ngai" của bóng chuyền Việt Nam khi có quá nhiều thành công dù không phải là chủ công số 1 Việt Nam hay giành những giải thưởng cá nhân khác. 

Phan Công Khanh: Ông vua làng bóng chuyền 'phủi' và dàn siêu xe trăm tỷ 112718

Sau khi trở về nhà, Khanh Supper bắt đầu công việc kinh doanh của gia đình, thời gian rảnh thì anh tham gia các giải bóng chuyền phủi. Ý định ban đầu của Khanh Supper chỉ dừng lại ở việc tiếp tục đam mê dang dở của mình, dù không còn thi đấu chuyên nghiệp nhưng anh sẽ tỏa sáng theo cách riêng. 

Chính cái suy nghĩ ấy đã khiến đam mê của Khanh Supper một lần nữa mãnh liệt hơn, anh bắt đầu hoạt động mạnh mẽ hơn ở giải đấu nghiệp dư này. Dần dần, cái tên Khanh Supper trở nên quen thuộc với dân bóng chuyền phủi và cũng là cái tên gây nỗi khiếp sợ cho các tay đập nghiệp dư. 

Hiện tại, Khanh Supper đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ với công việc kinh doanh và chơi siêu xe. Dù không còn thi đấu, nhưng cái tên Khanh Supper đã đi vào lòng NHM và được xem là "tượng đài" của bóng chuyền phủi Việt Nam để các đàn em noi theo. 

Phan Công Khanh: Ông vua làng bóng chuyền 'phủi' và dàn siêu xe trăm tỷ 112720

Phan Công Khanh: Chinh phục đam mê mới và dàn siêu xe "trăm tỷ"

Trở về với cuộc sống bình thường, Phan Công Khanh đã thành công theo đuổi đam mê mới. Hiện tại, anh đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ và một cửa hàng kinh doanh siêu xe trị giá lên tới hàng trăm tỷ đồng. Được biết, mỗi chiếc thường có giá từ 10 tỷ trở lên.

Phan Công Khanh: Ông vua làng bóng chuyền 'phủi' và dàn siêu xe trăm tỷ 112721
Dàn siêu xe đắt đỏ trong cửa hàng của Khanh Supper
Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Phan Công Khanh Khanh Supper Ông vua phủi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo