Quảng cáo

Xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Bình Định ở đâu, kênh nào?

Chủ nhật, 13/03/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu Hà Tĩnh vs Bình Định tại vòng 4 V-League 2022, diễn ra lúc 18h00 ngày 13/3.

Khởi đầu mùa giải bằng 1 thất bại và 2 trận hòa, phong độ của Hà Tĩnh rõ ràng đang không được đánh giá cao vào lúc này. Hàng công của đội bóng núi Hồng mới chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất và vừa mới chia tay với tiền vệ trụ cột Suraka vì chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Hà Tĩnh chắc chắn bị đánh giá yếu hơn Bình Định khá nhiều. "PSG Việt Nam" sau khởi đầu khá chật vật thì sẽ có được lực lượng gần như là mạnh nhất ở cuộc đối đầu này. Vì vậy mục tiêu của thầy trò HLV Đức Thắng chắc chắn phải là 3 điểm.

Xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Bình Định ở đâu, kênh nào? 118181
Hà Tĩnh bị đánh giá thấp hơn Bình Định khá nhiều

Việc được triệu tập lên ĐTQG chắc chắn sẽ là liều "doping tinh thần" cho những cầu thủ như Tuyên Quang hay Adriano Schmidt bên phía Bình Định. Hà Nội, HAGL lẫn Viettel đều không có 3 điểm ở vòng đấu này và đây là cơ hội tốt để đội bóng đất Võ giành chiến thắng và vươn lên top dẫn đầu.

Xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Bình Định ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp Hà Tĩnh vs Bình Định, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này vào lúc 18h00 ngày 13/3 tại các đường link xem dưới đây:

Trực tiếp Hà Tĩnh vs Bình Định: Cán cân chênh lệch

Xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Bình Định kênh nào?

Tất cả các trận đấu của V-League 2022 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh thể thao và ứng dụng On Sports TV của VTVcab như VTV5, VTV6, ON Football, ON Sports, ON Sports News, ON Sports+, VTVCab 15...

Ngoài ra khán giả có theo dõi trực tiếp Night Wolf V-League 2022 và cổ vũ cho các đội bóng một cách miễn phí trên Fanpage và Youtube Next Sports.

Nhận định Hà Tĩnh vs Bình Định: Tiếp đà chiến thắng

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Bình Định Hà Tĩnh vs Bình Định V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT