Quảng cáo

Nhận định Hà Tĩnh vs Bình Định: Tiếp đà chiến thắng

Chủ nhật, 13/03/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Bình Định đứng trước cơ hội giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp khi chạm trán với đối thủ yếu hơn là Hà Tĩnh.

Liên tục kích hoạt "bom tấn" và đang sở hữu một đội hình cực kỳ chất lượng, mục tiêu của Bình Định trong mùa giải 2022 chắc chắn là cạnh tranh cho chức vô địch. Trong một vòng đấu mà HAGL, Viettel lẫn Hà Nội chỉ có được 1 điểm, đây là cơ hội tốt để Bình Định áp sát ngôi đầu bảng.

Để thua Viettel 0-2 ngay ở trận ra quân, Bình Định đang dần trở lại đúng với quỹ đạo của mình. Chiến thắng 2-1 trên sân SLNA cùng với việc những cái tên trụ cột đã quay trở lại chắc chắn là một tín hiệu đáng mừng. Mới đây, 5 cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng đất Võ cũng được triệu tập lên ĐTQG.

HLV Đức Thắng chắc chắn sẽ muốn chơi áp đặt ở trận đấu tới đây. Trên hàng công, Bình Định đang có trong tay tới 4 tiền đạo là Đức Chinh, Jeremie Lynch, Hendrio và Rafaelson. Đây sẽ là điều kiện rất tốt để đội chủ sân Quy Nhơn đa dạng hóa hơn nữa những phương án tấn công của mình.

275062973_5043193719102278_8061811756773898211_n
Hà Tĩnh được dự đoán sẽ tiếp tục chơi phòng ngự phản công

Chiều ngược lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn đang trung thành với lối đá phòng ngự phản công. Chất lượng đội hình hiện tại không cho phép đội bóng núi Hồng có thể chơi đôi công với Bình Định. Vì vậy sẽ không có gì bất ngờ nếu như trận đấu tới đây sẽ diễn ra với thế trận 1 chiều. 

Thực tế hàng thủ chơi kỷ luật và lăn xả đã giúp cho Hà Tĩnh cầm hòa được HAGL và Đà Nẵng. Trên hàng công, Basit sẽ là niềm hy vọng mới của HLV Nguyễn Thành Công khi ngoại binh này sẽ thay thế cho tiền vệ Suraka bị đứt dây chằng đầu gối

Đội hình dự kiến:

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Janclesio, Ngọc Hào, Văn Hạnh, Văn Nam, Xuân Toàn, Văn Hiệp, Basit, Văn Công, Đức Nam, Paulo.

Bình Định: Tuyên Quang, Thanh Hào, Schmidt, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Hoàng Anh, Xuân Tú, Văn Trâm, Đức Chinh, Lynch, Rafaelson

Xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Bình Định ở đâu, kênh nào?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Hà Tĩnh vs Bình Định Hà Tĩnh Bình Định Hà Tĩnh vs Bình Định V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT