Quảng cáo

Sau lùm xùm chỉ trích, 'đồng hương thầy Park' bất ngờ được đảm bảo tương lai

Thứ tư, 19/01/2022 09:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong được đảm bảo sẽ tiếp tục công việc của mình tại ĐT Indonesia cho đến khi hết hợp đồng vào tháng 12/2023.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Như thông tin đã đưa trước đó, một thành viên của LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã lên tiếng chỉ trích HLV Shin Tae-yong. Ông Haruna Soemitro cho rằng nếu như HLV người Hàn Quốc chỉ đưa Indonesia giành ngôi á quân AFF Cup thì đó là một thất bại vì đội tuyển "Xứ vạn đảo" đã về nhì tại ĐNÁ quá nhiều lần.

Tuy nhiên sau lùm xùm chỉ trích này, chính ông Haruna Soemitro - một thành viên trong BCH của PSSI đã lên tiếng khẳng định tương lai của HLV Shin Tae-yong: "PSSI đã có một thỏa thuận giữa các thành viên rằng Shin Tae-yong sẽ ở lại đến năm 2023. Đó là sự đảm bảo mà PSSI dành cho ông ấy.

Trong quá trình thảo luận thường sẽ có những tranh cãi. Nhưng các tranh cãi đó sẽ được giải quyết bằng lý lẽ. Trách nhiệm của tôi là đóng góp ý kiến về những vấn đề của ĐT Indonesia. Về thành tích, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau, không có vấn đề gì quá to tát ở đây cả".

direktur_madura_united_haruna_soemitro_dan_pelatih_timnas_indonesia_shin_tae_yong-169
Ông Haruna Soemitro đảm bảo tương lai cho HLV Shin Tae-yong

Về phía HLV Shin Tae-yong, chiến lược gia người Hàn Quốc vừa mới chia tay 2 trợ lý là Sahari Gultom và Alex Aldha. Đây lần lượt là HLV thủ môn và HLV thể lực của đội. Được biết 2 trợ lý này đều đã hết hạn hợp đồng và chính HLV Shin Tae-yong yêu cầu PSSI không tiến hành gia hạn.

Mới đây HLV Shin Tae-yong cũng đã công bố danh sách 27 cầu thủ tập trung cho ĐTQG Indonesia để chuẩn bị đá giao hữu với Timor Leste. Tất cả những cầu thủ này đều đang thi đấu trong nước, trong đó có nhiều gương mặt trẻ để chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 diễn ra vào giữa tháng 2 tới đây.

Đối thủ thừa nhận đang gặp biến lớn, ĐT Việt Nam đối diện cảnh được xử thắng 3-0 tại VLWC

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shin Tae-yong ĐT Indonesia U23 Đông Nam Á PSSI
Xem thêm
TIN NỔI BẬT