Quảng cáo

Sao HAGL được 'chăm sóc đặc biệt' khi trở về từ ĐT Việt Nam

Thứ tư, 19/01/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được chào đón nồng nhiệt và chăm sóc đặc biệt khi trở về hội quân CLB HAGL từ ĐT Việt Nam.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở về hội quân cùng CLB HAGL sau khi không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 1/2022. Tiền vệ gốc Thái Bình được cho là gặp phải một chấn thương nhẹ sau AFF Cup 2021 và cũng chắc chắn vắng mặt ở chuyến làm khách trước Úc do nhận đủ thẻ phạt.

Do đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định không điền tên Tuấn Anh ở đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam để cầu thủ 26 tuổi có thể trở về CLB chủ quản nghỉ ngơi. Ngay sau khi có mặt ở đại bản doanh đội bóng phố Núi, chàng "Nhô" đã được chào đón nồng nhiệt và chăm sóc đặc biệt.

Theo đó, HLV Kiatisuk Senamuang chào đón Tuấn Anh nồng hậu trước buổi tập đầu tiên của anh với đội hôm 17/1. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Thái Lan cũng bố trí riêng hai trợ lý kèm cặp, hỗ trợ và theo dõi tình hình chấn thương cho tiền vệ này.

tuananh-landi2hlji-162665623410814355034-crop-16266562421421311128603
Tuấn Anh được chăm sóc đặc biệt khi trở về HAGL

Được biết, Tuấn Anh đang tập hồi phục cùng chuyên gia vật lý trị liệu Witoon Mingkwan ở Trung tâm Thể thao Hàm Rồng. Cầu thủ sinh năm 1995 cần lấy lại thể trạng sau AFF Cup 2021 ở Singapore. Hiện tại, tiền vệ được ví như có "đôi chân pha lê" này chỉ tập chạy bộ quanh sân, chứ không tham gia tập chiến thuật cùng đồng đội.

Trước đó, khi được hỏi về sự vắng mặt của Tuấn Anh trên ĐT Việt Nam, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Tuấn Anh cách đây vài ngày. Tôi khuyên cậu ấy về nghỉ ngơi bên gia đình sau một quãng thời gian dài liên tục tập luyện, thi đấu và cống hiến cho ĐTQG.

Tuấn Anh đã thể hiện được tất cả năng lực của mình. Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện cùng các cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi muốn cậu ấy giữ tâm trạng vui vẻ khi trở lại câu lạc bộ tập luyện, không vấn đề gì cả".

HAGL đang tích cực chuẩn bị chuyên môn cho mùa giải 2022. Họ sẽ tham dự thêm đấu trường AFC Champions League, giải đấu mà đội chủ sân Pleiku nằm ở bảng rất khó với ĐKVĐ Hàn Quốc Jeonbuk Huyndai, ĐKVĐ Nhật Bản Yokohama S. Marinos và đội thắng play-off.

Duyên nợ kéo dài, HAGL có cơ hội 'phục hận' Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HAGL Nguyễn Tuấn Anh Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo