Quảng cáo

HLV ĐT Thái Lan lên 'kế hoạch đặc biệt' để chuẩn bị cho giải đấu cấp châu lục

Thứ năm, 20/01/2022 17:06 PM (GMT+7)
A A+

HLV Polking đang theo dõi nhiều trận đấu tại Thai League để tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐT Thái Lan tại vòng loại ASIAN Cup 2023.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Sau thành công tại AFF Cup 2021, HLV Polking sẽ ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho vòng loại ASIAN Cup 2023 diễn ra vào giữa tháng 6 năm nay. Hiện tại cựu HLV của CLB TP HCM đang tiến hành dự khán nhiều trận đấu tại Thai League để kiểm tra phong độ của các tuyển thủ.

Mới đây tờ Siam Sport đã trích lời của HLV Polking: "Chúng tôi luôn theo dõi các cầu thủ dù đã được triệu tập lên ĐTQG hay không. Tôi sẵn sàng cho mọi cầu thủ những cơ hội thể hiện mình. ĐT Thái Lan luôn muốn tìm kiếm những cầu thủ chất lượng nhất để tạo ra sự cạnh tranh trong đội.

Hiện tại chúng tôi đang mong chờ một vài trận đấu giao hữu ở tháng 3. Tuy nhiên chưa có gì chắc chắn khi cần phải xem xét về tình hình dịch Covid-19 tại Thái Lan. Tôi mong muốn các cầu thủ hãy sẵn sàng nhất có thể để chuẩn bị cho vòng loại ASIAN Cup 2023 sắp tới".

mano-polking-3668
HLV Polking đang muốn tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐT Thái Lan

HLV Polking đang muốn tìm kiếm một vài gương mặt mới cho ĐT Thái Lan để chuẩn bị cho vòng loại ASIAN Cup 2023. Chiến lược gia 45 tuổi sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở đội U23 cũng như vẫn theo dõi sát sao các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Ngoài ra, ông cũng muốn chiến thuật và cách chơi ở các cấp độ của ĐTQG Thái Lan phải được đồng bộ.

Trước đó vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên ĐT Thái Lan đã buộc phải hủy 2 trận đấu giao hữu với Kuwait trong thời gian FIFA Days của tháng 1. Hiện tại LĐBĐ Thái Lan đang lên kế hoạch để lùi lịch thi đấu sang tháng 3.

HLV Park đột ngột bị mất 'phương án B', ĐT Việt Nam rơi vào thế khó ở trận gặp Úc

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mano Polking ĐT Thái Lan ASIAN Cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT