Quảng cáo

NÓNG: Hé lộ danh sách chính thức của ĐTVN

Thứ năm, 20/01/2022 15:24 PM (GMT+7)

Chiều 20/1, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức 23 cái tên lên đường sang Úc để đối đầu với đội tuyển nước này.

Theo đó, có những cầu thủ hiện đang trên tuyển chắc chắn sẽ vắng mặt với những lí do khác nhau như: Quế Ngọc Hải (treo giò), Phi Sơn, Ngân Văn Đại (không kịp làm visa), Văn Toàn, Tiến Linh (không kịp bình phục).

Ngoài 5 cái tên kể trên, thầy Park sẽ phải loại ra thêm 3 cầu thủ nữa để chốt danh sách 23 cái tên chính thức cho cuộc đối đầu với ĐT Úc.

Theo những nguồn tin có được, 3 cái tên sẽ không bắt chuyến bay cùng toàn đội nhiều khả năng sẽ là: Liễu Quang Vinh, Trọng Long và Lê Văn Đô. Các cầu thủ kể trên sẽ ở lại đại bản doanh và tiếp tục tập luyện các giáo án của BHL để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 1/2.

bong-da-thai-lan-hon-loan-that-may-vi-tuyen-viet-nam-co-thay-park
Thầy Park đang có những toan tính kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu với ĐT Úc

Như vậy, nếu không có nhiều bất ngờ xảy ra, ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với ĐT Úc do thiếu rất nhiều những gương mặt quan trọng. Tuy nhiên, tin vui là chúng ta đã đón chào sự trở lại của tân đội trưởng Hùng Dũng.

Với khả năng cầm nhịp và điều tiết bóng của Dũng “Chíp” tuyến tiền vệ của Việt Nam sẽ được gia tăng thêm sức mạnh khi kết hợp với những ngôi sao đang đạt phong độ cao là Quang Hải và Hoàng Đức.

Thêm nữa, dù không thể có được sự phục vụ của Quế Ngọc Hải nhưng với sự xuất hiện của Hữu Tuấn, giới mộ điệu đánh giá đây là sự thay thế vô cùng chất lượng khi cầu thủ của HAGL thể hiện một màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây.

Dù gặp nhiều thử thách, toàn đội vẫn sẽ hạ quyết tâm cao nhất để tạo nên một bất ngờ trước ĐT Úc, qua đó làm bàn đạp tinh thần để hướng tới một chiến thắng khi chạm trán đối thủ Trung Quốc.

Đối thủ gặp ‘đại nạn’, ĐT Việt Nam có cơ hội vàng tạo nên lịch sử ở VLWC 2022

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT