Quảng cáo

Cựu đội trưởng ĐTVN hy vọng khán giả sẽ ‘bơm doping tinh thần’ cho các cầu thủ

Thứ năm, 20/01/2022 14:56 PM (GMT+7)

Dù không còn là đội trưởng của ĐTVN, trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn được coi là một trong những thủ lĩnh tinh thần của toàn đội. Mới đây anh cũng đã có những chia sẻ gửi tới NHM.

Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ không lên đường sang Úc cùng toàn đội do anh đã nhận đủ số thẻ vàng và không thể ra sân thi đấu. Cầu thủ người Nghệ An sẽ ở lại Việt Nam, tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình.

Vì vẫn chưa giành được điểm số nào tại Vòng loại thứ 3 World Cup, nên thầy trò HLV Park Hang Seo hạ quyết tâm sẽ tạo nên những bất ngờ trong những trận đấu còn lại.

Chia sẻ về điều này, cựu đội trưởng ĐTVN tỏ rõ quyết tâm: “Trận lượt về sắp tới khi gặp lại Trung Quốc sẽ là một trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với tinh thần của toàn đội trong năm mới. Vì vậy, toàn đội sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa, tập trung hơn nữa và ra sân với tinh thần chiến đấu hết mình để có thể mang về niềm vui cho người hâm mộ trong ngày đầu xuân”.

que-ngoc-hai
Quế Ngọc Hải thể hiện rõ sự quyết tâm trong cuộc đối đầu với ĐT Trung Quốc

Nói về vai trò của người hâm mộ, Quế Ngọc Hải cũng cho rằng việc được thi đấu trên sân nhà là điều hết sức quan trọng khi có được sự hậu thuẫn của đông đảo CĐV:

“Việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà luôn luôn là điều vô cùng tuyệt vời. Đó là liều thuốc tinh thần đã giúp cho ĐT Việt Nam trải qua rất nhiều trận đấu khó khăn với những đối thủ rất mạnh. Hi vọng ở trận đấu vào ngày mùng 1 Tết sắp tới, đông đảo người hâm mộ sẽ đến sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam thi đấu với tinh thần cao và giành kết quả thuận lợi cho trận đấu đầu năm mới”.

Toàn đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của ĐT Úc vào ngày 27/1, sau đó thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường trở về nước để tiếp đón đối thủ Trung Quốc trên sân nhà vào ngày 1/2.

Đối thủ gặp ‘đại nạn’, ĐT Việt Nam có cơ hội vàng tạo nên lịch sử ở VLWC 2022 

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT