Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam có 'đấu pháp đặc biệt' trước đối thủ hàng đầu châu Á

Thứ sáu, 21/01/2022 17:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung đã họp đấu pháp với toàn đội để tìm ra phương án đối đầu tốt nhất với ĐT nữ Hàn Quốc.

VIDEO: Phạm Hải Yến tâm sự về tình yêu với bóng đá (Nguồn: FPT Play)

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Hàn Quốc tại VCK ASIAN Cup 2022, ĐT nữ Việt Nam đã tiến hành họp đấu pháp vào trưa nay ngày 21/1. Hiện tại trong tay HLV Mai Đức Chung chỉ có 17/23 cầu thủ đủ điều kiện y tế để ra quân ở trận mở màn. 

Trong số 17 cái tên góp mặt, chỉ có 3 cầu thủ ở nhóm 1 được duy trì tập luyện đúng nghĩa. 14 cầu thủ vừa sang chỉ duy trì tập luyện trong phòng nhằm tăng cường đề kháng để sớm bình phục. Điều này khiến cho ĐT nữ Việt Nam sẽ không có được thể trạng tốt nhất ở trận đấu với Hàn Quốc.

Tại buổi họp đấu pháp, HLV Mai Đức Chung yêu cầu các cầu thủ cố gắng giữ cự ly đội hình, di chuyển hợp lý để tránh mất sức. Trước đối thủ rất mạnh, ĐT nữ Việt Nam cần cố gắng chơi phòng ngự kín kẽ, thực hiện những pha phản công khi có cơ hội và phải hạn chế bàn thua.

mai-duc-chung-768x527
HLV Mai Đức Chung sẽ sử dụng hết quyền thay người trước Hàn Quốc

Ngoài ra trong điều kiện các cầu thủ vừa mới bình phục sau Covid-19, ngoài yếu tố chuyên môn thì quan trọng là tất cả đều đảm bảo sức khỏe, tránh di chứng sau này. HLV Mai Đức Chung sẽ sử dụng hết các quyền thay người để các cầu thủ được chọn đá chính sẽ đảm bảo được thể lực. 

Hiện tại danh sách 17 cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam cũng đã được công bố. Huỳnh Như và các đồng đội sẽ mặc trang phục trắng ở trận đấu với ĐT Hàn Quốc. Ở 5 lần chạm trán gần nhất với đội tuyển "xứ sở kim chi", ĐT Việt Nam đều phải nhận thất bại và không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. 

ĐT nữ Myanmar nhận trận thua hủy diệt tại VCK ASIAN Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam vs Hàn Quốc VCK ASIAN Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT