Quảng cáo

ĐT Trung Quốc nhận hung tin trước thềm tái đấu với Việt Nam

Thứ sáu, 21/01/2022 13:20 PM (GMT+7)

Tiền đạo nhập tịch của Trung Quốc - Elkeson đã bị xác định dương tính với Covid-19 và khó có thể tham gia chuyến làm khách trên sân của ĐT Việt Nam vào ngày 1/2 tới đây.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngay trước thềm hai trận đấu quan trọng tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gặp Nhật Bản và Việt Nam, ĐT Trung Quốc đã đón nhận tin không vui. Cụ thể, tiền đạo nhập tịch gốc Brazil - Elkeson đã bị xác định dương tính với Covid-19 chủng mới trước khi lên đường trở lại hội quân cùng ĐT Trung Quốc.

Nhà báo uy tín của thể thao Trung Quốc - Yuan Ye viết trên twiter cá nhân rằng: "Danh sách cho trận đấu với Nhật Bản sẽ được công bố, nhưng có tin chắc chắn rằng cầu thủ nhập tịch Elkeson chắc chắn sẽ không đến Nhật Bản, vì anh ấy không may nhiễm phải virus chủng mớisau khi trở lại Brazil. Elkeson sẽ không đủ điều kiện để thi đấu ở hai trận sân khách sắp tới nữa.

Cả Liên đoàn bóng đá và đội tuyển quốc gia đều đã biết chuyện này nên anh ấy không được lên tuyển lần này và không có lý do nào khác"

[Downloader.la]-61ea4e8b53da4
Elkeson bị xác định nhiễm Covid-19 trước thềm hai trận đấu quan trọng tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. (Ảnh: Getty)

Trước đó, Elkeson có một quãng thời gian dài trở về quê nhà Brazil để nghỉ ngơi. Việc tiền đạo nhập tịch này không thể tham gia hai trận đấu trên sân khách gặp Nhật Bản và Việt Nam tới đây khiến cho tân HLV Li Xiaopeng không khỏi đau đầu. Đây mới chỉ là những trận đầu tiên của ĐT Trung Quốc sau khi HLV Li Tie từ chức.

Mới đây, ĐT Trung Quốc cũng đã tiến hành công bố danh sách sơ bộ để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới.

ĐT Indonesia triệu tập 'Ronaldo' để đá giao hữu với đội bóng hạng 196 thế giới

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT