Quảng cáo

HLV ĐT Nữ Việt Nam: 'Chúng tôi sẽ bỏ qua những yếu tố không may mắn để chiến đấu'

Thứ sáu, 21/01/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam đang rất quyết tâm trước thềm trận đấu ra quân tại VCK Asian Cup 2022.

Highlights: Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: Dugout)

ĐT Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trong hành trình chinh phục tấm vé dự VCK World Cup 2023. Ở trận đấu ra quân, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh là Hàn Quốc.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Mai Đức Chung cho biết ông và toàn đội rất vui khi một lần nữa được góp mặt tại VCK Cúp bóng đá nữ châu Á 2022.

"ĐT Nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu với những đối thủ rất mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar. Đây là một điều không may cho chúng tôi, nhưng là một người làm chuyên môn có kinh nghiệm với bóng đá nữ trong nhiều năm, tôi cùng các thành viên đội tuyển sẽ cố gắng duy trì quyết tâm cao.

Tinh thần của người phụ nữ Việt Nam luôn luôn được đặt lên hàng đầu với sự đoàn kết của toàn đội. Những gì không may mắn chúng tôi sẽ bỏ qua một bên", HLV Mai Đức Chung cho biết.

mai-duc-chung
HLV Mai Đức Chung chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Hàn Quốc. (Ảnh: VFF)

Nói về khó khăn của đội, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Muốn vượt qua vòng chung kết, chúng tôi phải có ý chí kiên cường cộng với yếu tố chuyên môn. Với sự tạo điều kiện của VFF, toàn đội đã có sự chuẩn bị rất tốt thời gian vừa qua, với chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, nhưng rất không may khi toàn đội bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đây là tình huống bất khả kháng.

Dù khó khăn nhưng chúng tôi xác định sẽ thi đấu hết khả năng. Qua đây, tôi cũng mong muốn ban tổ chức sẽ tạo mọi điều kiện cho đội tuyển Nữ Việt Nam để chúng tôi có thể vào sân thi đấu chính thức, đảm bảo tham dự giải thành công”.

Trận Việt Nam vs Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 21/1.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung VCK Asian Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT