Quảng cáo

‘Ronaldo của nước Pháp’ muốn rời Man Utd

Thứ ba, 02/11/2021 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Anthony Martial được cho là muốn rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo BT Sports, người đại diện của Martial đang tìm bến đỗ mới cho tiền đạo 25 tuổi. Real Madrid sẽ là điểm đến khả dĩ cho cầu thủ này. Rất có thể Martial sẽ gia nhập đội chủ sân Bernabeu bằng bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt. Anh được xem là phương án dự phòng chất lượng cho Karim Benzema.

su-te-hai-cua-martial-1
Anthony Martial đang có ý định rời sân Old Trafford. (Ảnh: Getty)

Inter Milan cũng được cho là muốn có chữ ký của tiền đạo người Pháp để thay thế Romelu Lukaku, người đã chuyển tới Chelsea. Bên cạnh đó, một câu lạc bộ khác ở Ngoại hạng Anh là Everton cũng rất muốn có Martial nhưng chỉ muốn mượn trong mùa giải tới.

Sau mùa giải 2018/19 bùng nổ, tiền đạo người Pháp lại gây thất vọng tràn trề ở mùa giải vừa qua, trước khi sớm nói lời chia tay vì chấn thương dài hạn. Martial được cho là rất gần với cánh cửa rời Old Trafford, khi mà Man Utd đang những cái tên chất lượng trên hàng công như Jadon Sancho, Ronaldo, Cavani, Marcus Rashford hay Mason Greenwood.

Screen-Shot-2021-09-23-at-16.58.32
Tiền đạo người Pháp gây thất vọng tại Man Utd. (Ảnh: Getty)

Ở mùa giải này cầu thủ người Pháp mới chỉ thi đấu 247 phút cho đội bóng chủ sân Old Trafford, cùng đó là sự thể hiện thất vọng trên sân khi mới chỉ có 1 bàn thắng. Martial cũng không còn được HLV Ole trọng dụng nữa, nên vấn đề ra đi chỉ còn là thời gian.

Theo Transfermarkt, tiền đạo Martial đang được định giá 35 triệu Euro. Trong khi đó đội bóng thành Manchester muốn bán cầu thủ này với giá 50 triệu Euro.

Conte đến, Son Heung-min và Harry Kane bị đẩy khỏi Tottenham?

Thay Pogba, MU đưa về chữ ký hoàn hảo với giá 0 đồng?

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Trần Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial Old Trafford Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT