Quảng cáo

Conte đến, Son Heung-min và Harry Kane bị đẩy khỏi Tottenham?

Thứ ba, 02/11/2021 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch "thay máu" đội hình Tottenham sau khi tiếp quản ghế nóng đội bóng này.

Mới đây, Tottenham đã chính thức sa thải HLV Nuno Santo sau chuỗi thành tích thiếu thuyết phục của đội bóng ở mùa giải năm nay. Theo đồn đoán từ truyền thông châu Âu, ngay sau khi sa thải nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, Spurs đã ở rất gần với vị tân huấn luyện viên - Antonio Conte.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận rằng, HLV Conte đã đồng ý dẫn dắt Tottenham với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và vấn đề duy nhất ở thời điểm hiện tại giữa đôi bên chỉ còn là quá trình đàm phán lương.

conte-nho
Antonio Conte đang ở rất gần Tottenham (Ảnh: Internet)

Theo nhận định từ Calciomercato, sự có mặt của Antonio Conte sẽ mang đến Tottenham những tác động tích cực, đồng thời, đội hình của Gà trống được dự đoán cũng sẽ có những sự xáo trộn nhất định. Cụ thể, HLV Conte được cho là đã yêu cầu ngân sách 280 triệu euro để thay máu đội hình ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Danh sách 6 cái tên mà chiến lược gia 52 tuổi muốn đưa về Tottenham được tiết lộ bao gồm: Federico Chiesa, Matthijs de Ligt, Stefan de Vrij, Marcelo Brozovic, Alessio Romagnoli và Dusan Vlahovic. Trong đó, sự xuất hiện của Federico Chiesa và Dusan Vlahovic được cho là sẽ khiến bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane đánh mất vị trí số một, thậm chí có thể bị đẩy khỏi đội bóng.

Son Heung-min
Bộ đôi Son - Kane có thể bị thay thế sau khi HLV Conte đến Tottenham (Ảnh: Internet)

Ở mùa giải năm nay, Son Heung-min vẫn đang cho thấy được tầm ảnh hưởng của mình tại Spurs với 4 bàn thắng, tuy nhiên, Harry Kane lại cho thấy dấu hiệu sa sút khi mới chỉ có được vỏn vẹn 1 pha lập công sau 9 lần ra sân. Sự thiếu ổn định của bộ đôi Son - Kane cũng là một trong những nguyên nhân khiến Tottenham duy trì thành tích nghèo nàn trong giai đoạn gần đây.

Dự kiến, HLV Antonio Conte sẽ sớm có mặt tại London để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức tiếp quản ghế nóng của Gà trống.

Với Conte, Tottenham sẽ chơi như thế nào?

Trước Atalanta, Man Utd tiếp tục áp dụng công thức mới?

Barcelona chốt giá Mbappe, Man Utd tiến gần Erling Haaland

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Harry Kane Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT