Quảng cáo

Thế chỗ Solsa, Conte nhận mức lương 'khó tưởng tượng' tại MU?

Thứ sáu, 29/10/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia Antonio Conte đang được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí thuyền trưởng của Manchester United.

Trong bối cảnh Ole Gunnar Solskjaer không còn nhận được sự tin tưởng, ban lãnh đạo Man Utd đang gấp rút tìm kiếm một HLV để thay thế. Truyền thông châu Âu đồng loạt chỉ ra rằng Antonio Conte là ứng viên sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết nhà cầm quân 52 tuổi đã đồng ý với đề nghị dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, biến cố bất ngờ đã xuất hiện khiến cuộc đàm phán có dấu hiệu đi vào ngõ cụt.

18-2
Conte là ứng viên hàng đầu để thay thế Solsa. Ảnh: Getty

Theo Daily Star, cựu HLV Chelsea muốn nhận được bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 3 năm rưỡi. Điều bất ngờ nhất là mức lương mà Conte đưa ra, lên tới 18 triệu bảng Anh mỗi mùa. Đây là con số vượt xa so với những gì nà United sẵn sàng đáp ứng.

Nguồn tin cho biết đòi hỏi quá mức của chiến lược gia người Ý đã khiến MU không còn quá hứng thú với việc

bổ nhiệm ông. Điều này vô tình giúp Ole Solskjaer được hưởng lợi khi ông có thêm thời gian để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Trước đó, nhiều tờ báo tại Anh cũng tiết lộ những yêu cầu khác của Conte đối với Quỷ đỏ. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1969 muốn được toàn quyền quyết định công tác chuyển nhượng cầu thủ tại United, nhằm phục vụ chiến thuật mà ông sẽ xây dựng.

Với những thành công khi dẫn dắt Juventus hay Chelsea, Antonio Conte rõ ràng là một cái tên đủ tầm vóc để dẫn dắt Man Utd. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể tìm đến những lựa chọn khác, với "cái giá" dễ chịu hơn.

Erling Haaland được tiến cử gia nhập bến đỗ bất ngờ

Ấn định thời điểm MU chia tay Ed Woodward

Barcelona chốt giá Mbappe, Man Utd tiến gần Erling Haaland

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU sa thải Solsa chuyển nhượng MU Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT