Quảng cáo

Solskjaer nói lời chân thật về việc Nuno Santo bị sa thải

Thứ ba, 02/11/2021 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy mới đây đã có chia sẻ xoay quanh câu chuyện của người đồng nghiệp.

Sau khi khởi đầu mùa giải cực kỳ thành công với 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại Hạng Anh, Tottenham đã bất ngờ trượt dốc không phanh. Cụ thể, trong 7 vòng đấu gần nhất, họ chỉ có được thêm 2 lần được nở nụ cười sau 90 phút còn lại là 5 thất bại.

Trong đó bao gồm cả trận thua muối mặt với tỷ số 0-3 trước Man Utd trên sân nhà Tottenham Hotspur vào cuối tuần trước. Ngoài ra, đội bóng Bắc London còn để cho các đối thủ yếu hơn như Vitesse (Europa Conference) và Burnley (League Cup) tạo ra cú sốc.

Chính những điều này đã khiến BLĐ Gà trống đưa ra quyết định sa thải HLV Nuno Espirito Santo chỉ sau 4 tháng cầm quân.

1-2579-1635761984
Nuno Santo đã chính thức mất việc chỉ sau 4 tháng

Và ở trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Atalanta, HLV Ole Gunnar Solskjaer, người gián tiếp khiến Nuno Santo mất việc cũng đã có những phát biểu đáng chú ý. Cụ thể, thuyền trưởng 48 tuổi nói rằng:

“Bạn biết đấy, chẳng vui vẻ gì khi nghe tin một người tốt bị mất việc. Nuno đã làm việc rất chăm chỉ. Tôi không rõ tình hình ở Tottenham nên tôi cũng không bình luận quá nhiều về chuyện này. Nhưng với tư cách là những người đồng nghiệp, tôi không bao giờ muốn một việc như thế xảy ra”.

Vào thời điểm hiện tại, thượng tầng Tottenham đang nỗ lực trong việc đàm phán với Antonio Conte để sớm có thể thông báo bổ nhiệm HLV người Italia vào chiếc ghế đang trống. Và dường như mọi chuyện đang rất thuận lợi khi mà nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận, cựu thuyền trưởng của Inter chắc chắn sẽ đến nước Anh.

Top 15 điều đáng kinh ngạc về Mohamed Salah

'Người được chọn' báo tin vui, MU có HLV thay thế Solskjaer?

Vụ MU không sa thải Solskjaer: Báo Anh chỉ ra lý do ngỡ ngàng

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT