Quảng cáo

85% NHM Châu Á tin đại diện Việt Nam sẽ đánh bại người Thái

Thứ sáu, 02/07/2021 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ châu Á tin rằng Viettel FC sẽ đánh bại BG Pathum United tại AFC Champions League 2021.

Để hâm nóng cho trận đấu cực kỳ quan trọng tại bảng F giữa Viettel FC và BG Pathum United, trang web chính thức của AFC đã thực hiện một bài thăm dò dự đoán kết quả của trận đấu này.

Theo đó, có tới 85% người hâm mộ tin tưởng vào một chiến thắng của Viettel FC, 9% nghĩ rằng đây là một trận hòa và chỉ 6% cho rằng đương kim vô địch Thai League sẽ thắng.

Screenshot (107)
Phần lớn người hâm mộ châu Á tin vào chiến thắng của Viettel FC.

Khá bất ngờ khi tỉ lệ lại nghiêng hẳn về phía Viettel, khi các chuyên gia hay những tờ báo hàng đầu đều nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu "ngang tài, ngang sức" và cơ hội cho cả hai đội là 50-50.

Ở các trận đấu trước đó, cả hai CLB đều có kết quả khá tương đương nhau, khi đều có được một trận thắng và một trận thua. Nếu xét về mặt phong độ và tinh thần thì Viettel FC chắc chắn sẽ có lợi thế hơn khi họ đã hủy diệt Kaya FC (Philippines) với tỉ số 5-0 ở trận đấu trước đó 3 ngày, trong khi BG Pathum United để thua Ulsan Hyundai với tỉ số 0-2.

de-bep-kaya-clb-viettel-gianh-thang-loi-lich-su-tai-afc-champions-league-58850
Viettel đang có được phong độ tốt trước trận gặp BG Pathum United.

Tuy nhiên, BG Pathum United cũng không hề là một đối thủ dễ chơi, nhất là nhìn vào thành tích 29 trận bất bại liên tiếp của họ tại Thai League.

Vì vậy, Viettel cũng phải rất cẩn thận trước đối thủ này nếu như muốn bước tiếp vào vòng đấu tiếp theo. Khả năng chiến thắng là có, tuy nhiên một phút chủ quan thôi cũng có thể khiến cho "đội bóng áo lính" sẽ phải trả giá rất nặng.

Trận đấu giữa Viettel FC và BG Pathum United sẽ được diễn ra vào lúc 21h, hôm nay(02/07/2021) trên sân vận động Leo Stadium.

HLV Jurgen Gede: 'Viettel đặt mục tiêu giành chiến thắng'

Author Thethao247.vn Ngọc Quang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champion League Viettel FC BG Pathum United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT