Quảng cáo

HLV Jurgen Gede: 'Viettel đặt mục tiêu giành chiến thắng'

Thứ sáu, 02/07/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel sẽ tiếp tục hành trình của mình tại sân chơi AFC Champions League 2021 bằng trận so tài với đội bóng Thái Lan BG Pathum.

HIGHLIGHT Viettel 5-0 Kaya FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chiều ngày 01/7 đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa Viettel và BG Pathum trong khuôn khổ bảng F AFC Champions League 2021. HLV Jurgen Gede và trung vệ Quế Ngọc Hải đại diện cho đội bóng áo lính tham gia trả lời phỏng vấn.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Jurgen Gede cho biết: "CLB Viettel phải chuẩn bị để có được phong độ tốt nhất. Đây giống như 1 trận derby vậy và tất cả cầu thủ phải đặt mục tiêu chiến thắng. Chúng tôi đang có chút lợi thế khi trận vừa rồi giành chiến thắng còn đội bạn thua trận nên tâm lý nhập cuộc sẽ khác nhau.

Tuy nhiên, BG Pathum Utd là đội bóng mạnh với nhiều thành viên ĐTQG. Viettel phải tìm cách để có thể chế ngự được họ, đó là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi".

Đại diện Thái Lan nhận lời tuyên chiến từ ĐKVĐ V-League 59518
Đại diện CLB Viettel tại buổi họp báo (Ảnh: CLB)

BG Pathum United vừa lên ngôi vô địch Thai League trước 6 vòng đấu với 77 điểm, bỏ xa đội về nhì là Buriram United tới 14 điểm. Ở lượt trận vừa qua, đại diện Thái Lan đã để thua Ulsan Hyundai 2 bàn không gỡ.

BG Pathum đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 tại bảng F AFC Champions League khi Viettel có chiến thắng 5-0 trước đại diện đến từ Philippines - Kaya FC.

"Một lần nữa tôi muốn nhắc lại rằng trận đấu tới sẽ là thử thách cho cả 2 đội, chúng tôi biết trình độ của mình, khả năng của mình và hãy cùng chờ xem các cầu thủ thể hiện thế nào.

Viettel không thể nói trước là sẽ chơi tấn công, phòng ngự hay thế nào, mà sẽ chọn ra đấu pháp phù hợp với trận đấu. Đầu tiên sẽ phải là kiểm soát tốt thế trận và từ đó tìm hướng để đưa bóng lên phía trước, điều này phụ thuộc vào tình huống trên sân", HLV Jurgen Gede nhấn mạnh.

Theo lịch thi đấu của AFC, màn so tài giữa Viettel và BG Pathum sẽ được diễn ra lúc 21h00 ngày 02/7.

Đại diện Việt Nam có khiến người Thái thán phục ở đấu trường số 1 Châu Á?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Viettel AFC Champions League BG Pathum
Xem thêm
TIN NỔI BẬT