Quảng cáo

Nhận định Viettel vs Pathum: 'Siêu kinh điển' Việt Nam - Thái Lan

Thứ sáu, 02/07/2021 04:30 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định Viettel vs Pathum: Đại diện đến từ Thai League - Pathum sẽ là một thử thách cực lớn với nhà ĐKVĐ V.League - Viettel.

Nhận định Viettel vs Pathum | Bảng G AFC Champions League

Thời gian: 21h00 ngày 2/7

Những lá thăm may rủi đã đưa hai đại diện hàng đầu hai nền bóng đá Việt Nam - Thái Lan là Viettel và Pathum cùng nằm chung bảng F tại AFC Champions League 2021. Và thật trớ trêu thay, cặp đấu này gần như sẽ là sự cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

Bởi lẽ, ở bảng F thì ngoài Viettel, Pathum còn có sự hiện diện của đội bóng cực yếu là Kaya và đại diện đến từ K.League - Ulsan Huyndai. Nhà ĐKVĐ AFC Champions League đương nhiên sẽ là đội bóng có xác suất đi tiếp cao nhất với sức mạnh của mình. Vậy nên, thẳng thắn mà nói, Viettel có lẽ nên dành sự cạnh tranh cao nhất với đối thủ Pathum.

Trước trận đấu này, cả hai đều đang cùng có được 3 điểm sau hai lượt trận. Ở lượt trận ra quân trong khi Viettel để thua Ulsan Hyundai với tỷ số 0-1 thì Pathum United đã khởi đầu như mơ với trận thắng 4-1 trước Kaya FC.

ftuy2jso0gngzodozkdj
Viettel mang trong mình sứ mệnh của V.League tại sân chơi châu lục.

Tuy nhiên mọi thứ đã đảo lộn ở lượt đấu thứ 2 khi thầy trò HLV Trương Việt Hoàng thắng Kaya 5-0 trong khi BG Pathum thua Ulsan 0-2. Với hiệu số nhiều hơn hẳn, Viettel xếp trên đối thủ 1 bậc tại BXH.

Chính bởi những yếu tố mang tính cạnh tranh cực cao như vậy, dĩ nhiên màn so tài giữa Viettel và Pathum được chờ đợi hơn bao giờ hết. Có thể nói, kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội đi tiếp của cả hai đại diện.

Bên cạnh đó, một chi tiết khiến NHM dành sự quan tâm đặc biệt tới trận cầu diễn ra vào lúc 21h00 tối nay 2/9 còn đến từ sự cạnh tranh giữa hai nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan. Nếu như Viettel là bộ mặt của những gì tinh túy nhất mà V.League có được thì Pathum cũng mang trong mình sứ mạnh của cả Thai League.

Đội hình dự kiến:

BG Pathum (4-5-1): Chatchai Budprom, Victor Cardozo, Andres Tunez, Piyachanok Darit, Kevin Ingreso, Channgom, Thitipan Puangchan, Yodrak Namuangrak, Sarach Yooyen, Diogo, Teerasil Dangda.

Viettel (4-5-1): Nguyên Mạnh, Duy Thường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thiết, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Abdumuminov, Trọng Đại, Văn Hào, Caique, 

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Viettel vs Pathum nhận định bóng đá AFC Champions League Viettel vs Pathum
Xem thêm
TIN NỔI BẬT