Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: 'Trận đấu với đại diện Thái Lan sẽ rất thú vị'

Thứ sáu, 02/07/2021 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước trận gặp BG Pathum United, trung vệ Quế Ngọc Hải của CLB Viettel bày tỏ sự hào hứng khi được đối đầu với một đại diện Thái Lan.

HIGHLIGHT Viettel 5-0 Kaya FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tối 2/7, CLB Viettel sẽ bước vào lượt trận thứ 3 bảng F AFC Champions League với BG Pathum United của chủ nhà Thái Lan. Sau thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Kaya FC, đội bóng áo lính đang đà tâm lý hứng khởi.

Chia sẻ trước trận, trung vệ Quế Ngọc Hải của CLB Viettel bày tỏ sự hào hứng khi được đối đầu với đối thủ mạnh BG Pathum, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của một cuộc so tài giữa đại diện Việt Nam và đại diện Thái Lan.

Trả lời họp báo, đội trưởng ĐT Việt Nam cho biết: “Trận đấu với BG Pathum chắc chắn sẽ là một trận đấu thú vị vì những trận đấu với các đại diện của Thái Lan và Việt Nam được truyền thông của hai nước rất quan tâm đặc biệt ở cấp độ đội tuyển quốc gia lẫn CLB. 

200809404_1637890526406892_1734410883694253563_n
Quế Ngọc Hải khẳng định quyết tâm thi đấu trước chủ nhà Thái Lan (Ảnh: Viettel FC)

BG Pathum là một đội bóng mạnh. Điều này đã được thể hiện ở hai trận đấu trước. CLB Viettel sẽ gặp khó khăn phải đối đầu đội chủ nhà. Tôi có xem 2 trận đấu trước của BG Pathum và thấy rằng hàng công của họ có nhiều cầu thủ rất chất lượng. 

Họ có cặp tiền đạo tốt và tôi sẽ phải đặc biệt lưu tâm đến. Tất cả các trận đấu ở AFC Champions League đều mang đến cảm giác háo hức với tôi. Tôi và các đồng đội đội sẽ làm tốt nhất nhiệm vụ của mình ở cuộc so tài với BG Pathum".

Hiện tại, CLB Viettel đang xếp thứ 2 bảng F AFC Champions League khi có cùng 3 điểm với BG Pathum nhưng đứng trên nhờ hơn hiệu số. Trận đấu giữa CLB Viettel và BG Pathum sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 2/7.

Trực tiếp Viettel vs Pathum: Đại chiến Đông Nam Á

AFC hâm nóng đại chiến Việt Nam – Thái Lan

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel Quế Ngọc Hải AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT