Quảng cáo

Video bàn thắng Porto 1-5 Liverpool: Tam tấu M-S-F thể hiện đẳng cấp

Thứ tư, 29/09/2021 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Bộ ba hủy diệt Mane - Salah - Firmino đã tỏa sáng rực rỡ để đem về thắng lợi hoành tránh cho The Kop trước đại diện của Bồ Đào Nha.

Highlights Porto 1-5 Liverpool (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tưởng chừng Liverpool sẽ gặp khó khăn khi phải hành quân đến "hang rồng của Porto" trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 của Champions League 2021/22 nhưng mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn người lại.

Ngay từ những phút đầu tiên, các vị khách đã hoàn toàn lấn át đội chủ và sớm có bàn mở tỷ số của Mohamed Salah sau tình huống phá bóng không dứt khoát của hậu vệ Zaidu Sanusi. Trước khi hiệp 1 khép lại, Mane cũng để lại dấu ấn với tình huống đệm bóng dễ dàng sau quả tạt như đặt của Milner.

dl.beatsnoop.com-1024-1632859168
Liverpool đã có màn trình diễn thăng hoa trước Porto

Hiệp 2, mọi chuyện vẫn vô cùng thuận lợi cho thầy trò HLV Jurgen Klopp khi mà họ vẫn giữ được thế trận áp đảo. Phút 60, Salah hoàn tất cú đúp cho riêng mình với pha dứt điểm lạnh lùng sau tình huống chuyền bóng thuận của Curtis Jones.

Ngày thi đấu thăng hoa của Liverpool khép lại với cú đúp tiếp theo dành cho Roberto Firmino. Tiền đạo người Brazil đã có 2 bàn thắng sau 2 tình huống đối mặt với thủ môn Diogo Costa.

Thắng lợi này đã giúp nửa đỏ vùng Merseyside giữ vững được ngôi đầu bảng B với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận và tràn trề cơ hội đi tiếp.

Messi nói lời thật lòng sau khi có bàn thắng đầu tiên tại PSG

VIDEO: Tuyệt phẩm đầu tiên của Messi trong màu áo PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bàn thắng Liverpool Porto Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT