Quảng cáo

Sau MU, đội bóng tại Championship tiếp tục loại Tottenham khỏi Cúp FA

Thứ tư, 02/03/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Cúp FA) - Middlesbrough vào rạng sáng nay (2/3) đã có thêm một trận đấu xuất sắc nữa trước. Lần này là trước Gà trống.

Highlights Middlesbrough vs Tottenham, vòng 5 Cúp FA (Nguồn: FPT Play)

Tottenham bước vào trận đấu với quyết tâm cao độ khi họ tung ra đội hình rất mạnh với Son Heung-min và Harry Kane ở trên hàng công. Tuy nhiên, Spurs đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Middlesbrough.

Phải đến phút 39, đội bóng thủ đô London mới có cơ hội rõ rệt đầu tiên. Từ pha vẩy má ngoài của Dejan Kulusevski, Matt Doherty thoát xuống vượt qua thủ môn Lumley nhưng cú đá cuối cùng của anh lại đưa bóng lên trời.

Bước sang hiệp 2, mọi chuyện không có quá nhiều sự khác biệt. Tottenham vẫn là đội bóng làm chủ cuộc chơi. Phút 58, Eric Dier có cú đá phạt hiểm hóc nhưng không thể thắng được Lumley.

Chỉ 1 phút sau, Harry Kane đã làm rung lưới đội chủ nhà. Tuy nhiên, bàn thắng đã không được công nhận do tiền đạo người Anh phạm lỗi kéo áo.

Tottenham-vs-middlesbrough-cup-fa
Son Heung-min đã có một trận đấu kém duyên

Trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại, Son Heung-min đã có thời cơ cực kỳ ngon ăn ở cự ly gần, tuy nhiên anh lại đánh đầu quá nhẹ.

Khi bước sang 2 hiệp phụ, bản lĩnh của một đội bóng lớn đã không được Gà trống thể hiện. Phút 106, từ một tình huống phối hợp bài bản ở cánh phải, Josh Coburn đã sắm vai người hùng để đem bàn thắng định đoạt kết quả của trận đấu.

Nghẹt thở vượt qua Tottenham, Middlesbrough hiên ngang tiến vào tứ kết Cúp FA. Đáng chú ý, đây là đội bóng lớn thứ 2 mà The Boro đánh bại tại giải đấu lâu đời nhất thế giới sau Man Utd.

Chung cuộc: Middlesbrough 1-0 Tottenham

Ghi bàn: Josh Coburn 106'

Đội hình ra sân

Middlesbrough: Lumley; Dijsteel, Fry, McNair; Jones, Crooks, Howson, Tavernier, Taylor; Watmore, Sporar.

Tottenham: Lloris; Romero, Dier, Davies; Doherty, Hojbjerg, Winks, Sessegnon; Kulusevksi, Son; Kane

Son Heung-min tiết lộ sự thật về HLV Conte tại Tottenham

CLB Ngoại hạng Anh chính thức công bố HLV mới thay ‘thầy của Pep Guardiola’

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Middlesbrough Cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo