Quảng cáo

Nhận định Liverpool vs AC Milan: 'Thánh địa' Anfield mở hội?

Thứ tư, 15/09/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ khởi đầu Champions League mùa giải này bằng cuộc tiếp đón AC Milan trên sân nhà Anfield.

Nhận định bóng đá Liverpool vs AC Milan – vòng bảng Champions League

2h00 ngày 16/9 | SVĐ: Anfield

Sau một mùa giải khó khăn, Liverpool đang cho thấy sự trở lại đầy mạnh mẽ khi trong 4 trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh họ đã giành được 10/12 điểm tuyệt đối. Đáng chú ý thành tích này có sự đóng góp rất lớn của hàng phòng ngự khi The Kop mới chỉ để lọt lưới 1 bàn, ít nhất giải đấu cùng với Chelsea và Man City.

Bước vào trận đấu đầu tiên ở Champions League 2021/22, Liverpool sẽ không có được sự phục vụ của Harvey Elliott do anh đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Leeds United hồi cuối tuần. Tuy nhiên đây không phải là vấn đề quá lớn bởi trong tay HLV Jurgen Klopp vẫn có những nhân tố khác để lấp đầy khoảng trống này.

thumb_8846_default_news_size_5
Liverpool từng khiến AC Milan ôm hận ở chung kết CL 2005

Với lợi thế sân nhà cũng chất lượng đội hình được đánh giá cao hơn, sẽ không bất ngờ nếu Liverppol giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân tại giải đấu danh giá nhất cấp CLB.

Về phía AC Milan, họ lúc này cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Serie A với 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đấu. Và ở trận đầu tiên tại Champions League sau 7 năm, đội bóng thủ đô Italia chắc chắn muốn giành được một kết quả tốt. Tuy nhiên, khi phải hành quân đến thánh địa Anfield thì cơ hội có điểm của họ là không quá nhiều.

Thông tin xung quanh

  • Kể từ đầu giải Champions League 2017/18, chỉ có Bayern Munich (31) và Manchester City (30) là thắng nhiều trận hơn Liverpool 25 và 95.
  • Kể từ đầu giải Champions League 2017/18, chỉ có chỉ Lewandowski (33), Ronaldo (29) và Messi (26) ghi được nhiều bàn thắng hơn Mohamed Salah.
  • AC Milan chỉ thắng một trong 13 trận đấu gần nhất ở các cúp châu Âu trước các đội bóng Anh (hòa 4, thua 8).

Đội hình dự kiến

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Fabinho, Henderson, Thiago; Salah, Jota, Mane.

Milan (4-2-3-1): Maignan; Theo Hernandez, Tomori, Kjaer, Calabria; Bennacer, Kessie; Rebic, Brahim Diaz, Saelemaekers; Ibrahimovic.

Dự đoán: Liverpool 3-1 AC Milan

Đi trước các đối thủ một bước, Liverpool nhận được cái gật đầu từ Haaland?

Barca sẵn sàng phá hỏng ‘kế hoạch trong mơ’ của MU và Liverpool

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Liverpool vs AC Milan Liverpool vs AC Milan Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT