Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 4/10: Sa thải Solskjaer, gia hạn hợp đồng với Pogba?

Thứ hai, 04/10/2021 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ không muốn sa thải Solskjaer và chốt hạ tương lai Pogba vào Giáng sinh sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 4/10.

Romano xác nhận vụ MU sa thải Solskjaer

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Man Utd sẽ không sa thải chiến lược gia người Na Uy. Cụ thể, ký giả người Ý đã nói rằng: “Thông điệp từ Man Utd là rất rõ ràng, họ không liên lạc với bất kỳ HLV nào khác. Hiện tại, họ không muốn thay đổi băng ghế chỉ đạo và mong đợi vào sự cải thiện trong thời gian tới”.

1622244964_Nine-players-who-could-leave-Man-Utd-this-summer-as
BLĐ MU vẫn đang tin tưởng vào Ole Gunnar Solskjaer

MU chốt hạ tương lai của Pogba vào Giáng sinh

Tờ Daily Mail dẫn nguồn The Sun cho biết, Man Utd muốn giải quyết dứt điểm vấn đề tương lai của ngôi sao người Pháp vào kỳ Giáng sinh. Sau những cuộc nói chuyện với người đại diện Mino Raiola, đội chủ sân Old Trafford hy vọng Pogba sẽ đồng ý ký vào giao kèo dài hạn, kèm theo mức thu nhập khủng lên đến 400.000 bảng/tuần.

i
MU vẫn đang cố gắng thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng

Cavani muốn gia nhập Real

Theo một số nguồn tin thân cận với Cavani được tờ Mundo Deportivo, nhiều khả năng tiền đạo người Uruguay sẽ chuyển sang thi đấu Real Madrid vào tháng 1 tới. Về phía Man Utd, họ cũng được cho là sẵn sàng để anh ra đi để giảm tải được quỹ lương của đội bóng.

193-1632991465161
Cavani đang muốn rời Man Utd để đến La Liga chơi bóng

Danh thủ NHA khuyên Martial đến Arsenal

Theo quan điểm đến từ Carlton Palmer, nếu không được Manchester United trọng dụng thì Anthony Martial có thể cân nhắc đến Arsenal. Cụ thể, Palmer đã nói rằng: “Anthony Martial vẫn còn là một cầu thủ trẻ, thế nên, nếu cậu ấy không có thời gian thi đấu tại Man United, thì tất nhiên Arsenal sẽ trở thành một lựa chọn”.

Đối đầu Real trong thương vụ ngôi sao Bundesliga

Theo nguồn tin từ Defensa Central xác nhận, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Nordi Mukiele của RB Leipzig cùng với Man Utd. Hiện đội bóng nước Đức đang định giá Mukiele khoảng 25 triệu euro. Đây là mức phí chuyển nhượng sẽ không thể làm khó được cả Kền kền trắng và Quỷ đỏ.

NÓNG: MU ra phán quyết cuối cùng về khả năng sa thải Solskjaer

'Sự ích kỷ của Ronaldo khiến MU thảm hại'

Phát biểu của Solskjaer sau trận đấu với Everton ở vòng 7 NHA

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Solskjaer Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT