Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Sao Hà Lan gia nhập Barca

Chủ nhật, 20/06/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, Memphis Depay đã chính thức gia nhập Barcelona.

Mới đây, trên trang chủ của mình Barcelona đã ra thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Memphis Depay theo dạng chuyển nhượng tự do. Chi tiết hợp đồng của Depay không được tiết lộ, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin cầu thủ người Hà Lan sẽ chơi cho Barcelona đến năm 2024.

Mùa giải vừa qua, Depay thi đấu cực kỳ thăng hoa với 22 bàn thắng và 12 đường kiến tạo trong màu áo của Olympic Lyon, qua đó giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 4 ở Ligue 1. Khi về với sân Nou Camp, cựu cầu thủ của Man Utd sẽ được tái ngộ với người thầy cũ và đồng đội tại đội tuyển Hà Lan là Ronald Koeman và Frenkie De Jong. Và với việc sở hữu nền tảng kỹ thuật cùng với tốc độ tốt, Depay được kỳ vọng sẽ là người chia sẻ gánh nặng với Lionel Messi trên hàng công của Blaugrana ở trong mùa giải tới.

memphis-depay-lyon-2019-20_lf9ml0z6d1cg1o5v31v2iyp8o-1455
Depay đã chơi rất hay trong màu áo Lyon ở mùa giải vừa qua

Hiện tại, tiền đạo 27 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế ở đội tuyển Hà Lan tại Euro 2021. Với việc đã ổn định được tương lai, Depay giờ đây sẽ có thể tập trung hoàn toàn tinh thần của mình để cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Chủ tịch Barca chốt tương lai của Messi

Depay ghi dấu ấn, ĐT Hà Lan đánh bại Áo độc chiếm ngôi đầu

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Depay Lyon ĐT Hà Lan Euro 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT