Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU 'lợi dụng' tuyển Anh tại Euro 2021

Chủ nhật, 20/06/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United kì kèo với Dortmund, Liverpool mất tục tiêu vào tay Atletico, Barcelona chọn người thay Haaland,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 19/06.

MU 'lợi dụng' tuyển Anh tại Euro 2021

Manchester United đã gửi đề nghị 75 triệu bảng mới nhất tới Borussia Dortmund để hỏi mua Jadon Sancho. Dù con số này chưa đáp ứng được yêu cầu 86 triệu bảng của đội bóng Bundesliga, nhưng MU muốn Dortmund phải 'suy nghĩ cho kỹ'.

Cụ thể, Man Utd đưa ra lý do rằng Sancho 'chưa thể hiện được gì' tại Euro 2021, trong màu áo ĐT Anh. Thực tế, Sancho không được HLV Gareth Southgate trong hai trận đấu đã qua với Croatia và Scotland. Quỷ đỏ muốn lợi dụng điều này để ép giá với Dortmund.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Dortmund, Liverpool, Atletico, Barcelona, Haaland
ĐT Anh chưa cho Sancho ra sân tại Euro 2021. Ảnh: Getty

Liverpool sắp mất tục tiêu vào tay Atletico

Theo thông tin được nhà báo Fabrizio Romano cung cấp, Atletico Madrid đã tiến rất gần đến việc có được chữ ký của Rodrigo De Paul với mức phí dự tính là 35 triệu euro. Trước Rojiblancos, Liverpool cũng dành sự quan tâm đến tiền vệ người Argentina để tăng cường khu trung tuyến sau sự ra đi của trụ cột Georginio Wijnaldum.

Barca chọn 2 mục tiêu thay thế Haaland

Barcelona không thể đáp ứng mức phí 150 triệu euro mà Dortmund đặt ra cho chữ ký Erling Haaland. Theo Sport, Barca đã lên phương án thay thế. Đầu tiên là Lautaro Martinez. Chân sút người Argentina đã ghi 19 bàn sau 47 trận ra sân cho Inter Milan ở mùa giải vừa qua, cái tên còn lại là Andre Silva.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Dortmund, Liverpool, Atletico, Barcelona, Haaland
Barca đã từ bỏ Haaland. Ảnh: Getty

Pjanic trên đường trở lại Juventus

Theo Corriere dello Sport, tiền vệ Pjanic có thể trở lại Juventus ngay trong mùa hè này theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm. Đến Barcelona vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, anh không có nhiều màn trình diễn ấn tượng.

Man City nghiêm túc với Joao Felix

Man City sẽ mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Joao Felix của Atletico hè này. Theo Eurosport, The Citizens sẵn sàng các thêm tiền vệ Bernardo Silva như một phần của vụ chuyển nhượng. Felix mới ghi 19 bàn cùng 9 đường kiến tạo sau 76 lần ra sân.

Ronaldo và đồng đội đem 60 chai dầu ăn đến Euro 2021

Fernando Santos: 'Bồ Đào Nha không chỉ có Ronaldo'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Dortmund Liverpool Atletico Barcelona Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT