Quảng cáo

Cận cảnh 2 tình huống ‘tung kungfu’ của Ibrahimovic và Griezmann

Thứ tư, 20/10/2021 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Champions League đã trở lại với các trận đấu hấp dẫn nhưng đi kèm với đó là những pha bóng khiến người ta phải rợn tóc gáy.

Tâm điểm ở loạt trận diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay (20/10) giữa Liverpool và Atletico Madrid đã diễn ra hết sức hấp dẫn. Đại diện nước Anh đã sớm vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 13 phút bóng lăn.

Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng không phải là đội bóng dễ bắt nạt khi họ nhanh chóng đưa trận đấu ở về thế cân bằng với cú đúp của Antoine Griezmann ngay trong hiệp 1.

fca1c2f6d3
Tình huống vào bóng thô bạo của Griezmann

Dù vậy, cũng chính tiền đạo người Pháp lại đưa Los Rojiblancos vào thế khó khi có pha phạm lỗi cực kỳ thô bạo với Roberto Firmino để rồi bị đuổi khỏi sân. Cụ thể, Griezmann đã đưa chân lên và đạp thẳng vào mặt của tiền đạo bên phía Liverpool.

Và khi ở thế thiếu người, đoàn quân của Diego Simeone đã không thể giữ lại dù chỉ là 1 điểm ở trên sân nhà Wanda Metropolitano.

Ở trận đấu còn lại của bảng B, AC Milan tiếp tục phải đón nhận thêm một kết quả cay đắng nữa khi thất thủ 0-1 trước Porto. Tuy nhiên, điểm nhấn của cuộc đối đầu này lại là pha tung “kungfu” của Zlatan Ibrahimovic thẳng vào mặt trung vệ Mbemba.

mvj1634687664
Ibrahimovic có lẽ đã nhầm sân bóng đá với thảm đấu ở môn Taekwondo

Tuy nhiên, khác với tình huống của Griezmann thì trọng tài chính của cặp đấu này là ông Felix Brych lại chỉ rút ra một tấm thẻ vàng đối với tiền đạo người Thụy Điển dù máu đã chảy trên gương mặt của cầu thủ bên phía Porto.

Với hai tình huống phạm lỗi nguy hiểm như trên đã chúng ta thấy sự khốc liệt của Champions League, nơi mà mọi đội bóng và mọi cầu thủ đều rất khao khát chiến thắng.

Dortmund thua sốc ở đấu trường Champions League

Highlight bóng đá Liverpool vs Atletico: Rượt đuổi điên rồ

Highlights: Atletico Madrid 2-3 Liverpool (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Cúp C1 Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT