Quảng cáo

Ramos đã thẳng thừng từ chối 2 'gã khổng lồ' nước Anh

Thứ sáu, 09/07/2021 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ Goal, Sergio Ramos đã từ chối lời đề nghị từ 2 đại gia nước Anh để ký hợp đồng với PSG.

Sau mùa 2020-21, Sergio Ramos đáo hạn hợp đồng với Real Madrid và đôi bên không đạt được đồng thuận trong gia hạn. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã lắng nghe một số lời đề nghị và sau cùng chọn tới Paris Saint-Germain theo một giao kèo 2 năm.

60e7ecf570fe3
Ramos chính thức cập bến PSG. Nguồn: Internet.

Ramos đã chia sẻ rằng kế hoạch mà PSG đặt ra khiến anh không thể từ chối. Man Utd, Arsenal và Man City là một trong những CLB từng hy vọng sẽ có được hậu vệ 35 tuổi trước thềm mùa giải mới.

Theo tờ Goal, Arsenal đề nghị Ramos một hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm mức lương lên tới 17 triệu euro (15 triệu bảng) mỗi mùa. Trong khi người đại diện rất ấn tượng với đề nghị từ Arsenal, nhà vô địch World Cup 2010 lại từ chối. 

Lý do chính nằm ở việc Ramos muốn tới một CLB được tham dự Champions League mùa tới. Nhà vô địch Premier League, Man City cũng đề nghị đồng hương của HLV Pep Guardiola một giao kèo đến năm 2023.

ramos-tu-choi-arsenal-va-man-city
Ramos từ chối 2 đại gia nước Anh. Nguồn: Internet.

Sau đó, nửa xanh thành Manchester có kế hoạch gửi Ramos tới New York City tại Mỹ - đội bóng thuộc sở hữu của cùng một tập đoàn. Trung vệ sinh năm 1986 sẽ chơi tại MLS trong 3 năm trước khi suy nghĩ về việc treo giày.

Tuy nhiên, Ramos lại cảm thấy thích thú hơn với kế hoạch xây dựng một 'Dải ngân hà' của PSG và quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng nhà giàu nước Pháp. Cùng với Ramos, PSG đã hoàn tất hợp đồng với một cựu thành viên Real Madrid khác là Achraf Hakimi từ Inter Milan. Gianluigi Donnarumma cũng đang trên đường cập bến Les Parisiens để phục vụ tham vọng vô địch Champions League, danh hiệu họ chưa từng đạt được trong lịch sử.

CHÍNH THỨC: Ramos ra mắt 'Gã nhà giàu'

Chủ tịch La Liga: 'Messi không thể nhận mức lương như cũ ở Barca'

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Goal Sergio Ramos PSG Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT