Quảng cáo

MU đồng ý mức phí chuyển nhượng của ngôi sao tuyển Anh

Chủ nhật, 20/06/2021 23:06 PM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như thương vụ tài năng trẻ Jadon Sancho chuyển tới khoác áo Manchester United đã dần đi đến hồi kết.

Ngôi sao chạy cánh người Anh trải qua mùa giải tương đối thành công với Borussia Dortmund, với 16 bàn thắng và 19 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, cùng với Haaland tạo lên cặp bài trùng không thể ngăn cản. Cựu sao Manchester City đang đánh tiếng muốn ra đi tìm những thử thách mới, bến đỗ tiềm năng nhất của ngôi sao tuyển Anh là đội chủ sân Old Trafford.

Man United đồng ý mức phí chuyển nhượng của ngôi sao tuyển Anh 56283
Sancho được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man united.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Quỷ Đỏ đang rất nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho nhưng không thành công. Theo đó, Man United không sẵn sàng chi 108 triệu bảng theo yêu cầu, giới chủ Man United tin rằng, con số này không hợp lý ở thời đại Covid-19.

Vừa qua, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã trở lại và có những động thái đàm phán với Dortmund. Phía đại diện Bundesliga chỉ đồng ý để Sancho ra đi nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 81.5 triệu bảng, theo BVB Buzz.

Mới nhất, tờ Mirror xác nhận, Man United đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng này. Cụ thể, họ sẵn sàng chồng tiền để có được sự phục vụ của Sancho ngay trong mùa hè năm nay, thay vì trả góp như ý định ban đầu.

Man United đồng ý mức phí chuyển nhượng của ngôi sao tuyển Anh 56286
Sancho đã rất gần với MU. Nguồn: Internet.

Trong bối cảnh MU được cho là đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho, thương vụ này hoàn toàn có thể hoàn tất trong thời gian tới. Với Sancho, Quỷ đỏ sẽ có một sự bổ sung đáng kể bên hành lang cánh phải. Khi ấy, hàng công của Man United sẽ trở nên thật sự đáng gờm.

Nhánh đấu vòng knock-out Euro 2021: Cái tên đầu tiên lộ diện

Lewandowski đánh đầu đầu đẳng cấp tung lưới Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Mu Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT