Quảng cáo

Hoàng Đức solo đẳng cấp qua 4 cầu thủ Malaysia

Thứ bảy, 12/06/2021 03:34 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận thắng Malaysia, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là nhân tố chơi nổi bật ở tuyến giữa ĐT Việt Nam và ghi dấu ấn với pha solo đẳng cấp.

Pha solo đẳng cấp của Hoàng Đức trước 4 cầu thủ Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Được HLV Park Hang Seo tin dùng ngay từ đầu trước Malaysia, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có một trận đấu ấn tượng nơi tuyến giữa của ĐT Việt Nam. Kỹ thuật khéo léo cùng nhãn quan chiến thuật của cầu thủ sinh năm 1998 giúp “Những chiến binh Sao Vàng” biến đổi lối chơi linh hoạt.

Tình huống đáng chú ý nhất của Hoàng Đức có lẽ là pha độc diễn đi qua tới 4 cầu thủ Malaysia, trước khi kiến tạo thuận lợi cho Trọng Hoàng băng xuống đối mặt thủ môn Farizal. Đáng tiếc, cú dứt điểm của Hoàng “bò” lại đi chệch cột dọc trong sự ngỡ ngàng của HLV Park.

Bên cạnh pha solo đẳng cấp, Hoàng Đức còn nhiều lần khiến hàng thủ Malaysia khốn đốn với những đường chuyền sáng tạo, có độ chính xác cao. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cầu thủ có điểm cao nhất bên phía ĐT Việt Nam.

hoangducmainvlwctronghoang169_ubru
Hoàng Đức có trận đấu hay trước Malaysia

Dù không có nhiều kinh nghiệm trong màu áo đội tuyển quốc gia, Hoàng Đức vẫn cho thấy sự tự tin để cầm bóng đột phá. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi nhiều khả năng sẽ gia tăng cơ hội đá chính ở trận gặp UAE vào ngày 15/6 tới.

Với thắng lợi 2-1 trước Malaysia, ĐT Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G và tiến gần đến tấm vé vượt qua vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thắng lợi của "Những chiến binh Sao Vàng" còn gián tiếp khiến ĐT Thái Lan chính thức nói lời chia tay giải đấu.

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoàng đức việt nam malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT