Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam chia sẻ xúc động trong ngày chia tay World Cup

Thứ năm, 23/09/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Đắc Huy – người ghi bàn thắng lịch sử cho ĐT Futsal Việt Nam đã có những chia sẻ đầy xúc động khi chia tay VCK Futsal World Cup 2021.

VIDEO: Đắc Huy ghi bàn thắng lịch sử của ĐT Việt Nam tại vòng 1/8 Futsal World Cup (Nguồn: VTV)

ĐT Futsal Việt Nam đã có màn trình diễn đầy xuất sắc trước các nhà đương kim Á quân ĐT Nga ở vòng 1/8 VCK Futsal World Cup 2021. Dù để thua sát nút 2-3, “Những chiến binh Sao Vàng” đã để lại dấu ấn khó phai về lối chơi cống hiến và tinh thần thi đấu quật cường.

Khác với thất bại toàn diện 0-7 trước chính ĐT Nga ở vòng 1/8 giải đấu năm 2016, ĐT Futsal Việt Nam đã thể hiện rõ sự tiến bộ, tự tin đáp trả và chọc thủng lưới đối thủ mạnh tới 2 lần. Trong số đó, Nguyễn Đắc Huy là cầu thủ ghi bàn thắng lịch sử tại vòng knock-out đấu trường thế giới.

[Downloader.la]-614b56b235234
Nguyễn Đắc Huy ghi bàn thắng lịch sử của ĐT Việt Nam trước ĐT Nga

Sau trận đấu, pivot Đắc Huy chia sẻ: “Thực sự khi bước vào trận đấu, tôi chỉ nghĩ rằng sẽ chiến đấu vì những người đồng đội đã dính chấn thương, vì người hâm mộ ở quê nhà. Thực sự rất xúc động.

Toàn đội đã cố gắng và nỗ lực hết mình qua các giải đấu và tôi nghĩ đây sẽ là một bước phát triển của Futsal Việt Nam”.

Trước khi bước vào trận gặp ĐT Nga, chính Đắc Huy cũng gặp phải vấn đề sức khỏe khi phải chườm đá bàn chân và không thể tham gia buổi tập cuối cùng. Dẫu vậy, cầu thủ này vẫn nỗ lực thi đấu và có bàn thắng lịch sử cho ĐT Futsal Việt Nam tại VCK Futsal World Cup 2021.

ĐT Việt Nam giành kết quả bất ngờ trước đương kim Á quân World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Nga futsal Việt Nam Đắc Huy Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT