Quảng cáo

NÓNG: Hải Phòng có phản ứng cứng rắn tới VFF về sai phạm của trọng tài

Thứ hai, 14/03/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng chính thức lên tiếng với phản ứng cứng rắn tới VFF sau khi đánh rơi chiến thắng vì sai phạm của trọng tài.

Highlights Bình Dương 2-2 Hải Phòng | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Vòng 4 V-League 2022 đã kết thúc với nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Bên cạnh điểm số đầu tiên của HAGL, sự chú ý dồn về CLB Hải Phòng khi đánh rơi thắng lợi đáng tiếc bởi một quả phạt đền oan uổng, dù trận hòa 2-2 trước chủ nhà Bình Dương là đủ tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng.

Ở trận đấu đó, trọng tài Mai Xuân Hùng đã mắc sai lầm khi thổi phạt đền CLB Hải Phòng dù điểm phạm lỗi nằm ngoài vòng cấm. Quyết định của vị vua áo đen gây bức xúc dành cho đội bóng đất Cảng khi ảnh hưởng lớn đến kết quả chung cuộc của trận đấu.

Ngay lập tức, CLB Hải Phòng đã có phản ứng cứng rắn tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về công tác trọng tài gây nhức nhối tại V-League 2022. Một ngày sau trận hòa, Chủ tịch Văn Trần Hoàn đã có công văn gửi VFF và Ban tổ chức giải đề nghị chấn chỉnh công tác trọng tài.

Công văn do bầu Hoàn ký có nội dung như sau: “Những sai sót của trọng tài, đặc biệt trong trận đấu thuộc vòng 4 giữa đội Bình Dương và đội Hải Phòng trên sân vận động Gò Đậu đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến thành tích, tâm lý và tinh thần thi đấu cũng như niềm tin, sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Hải Phòng.

Highlights Bình Dương 2-2 Hải Phòng: Kịch tính đến phút cuối-118310
CLB Hải Phòng gửi đơn phản ánh lên VFF về công tác trọng tài

Với nỗ lực và tâm huyết trong việc xây dựng và phát triển bóng đá Hải Phòng, trong thời gian qua CLB Hải Phòng đã đầu tư nâng cấp điều kiện cơ sở vật chất, lực lượng đảm bảo thi đấu, cống hiến vì người hâm mộ và vì sự phát triển chung của bóng đá nước nhà với chi phí đầu tư lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Tuy nhiên, nếu những sai sót tiếp tục diễn ra thì mọi nỗ lực của lãnh đạo TP.Hải Phòng, CLB Hải Phòng, mồ hôi, nước mắt và máu của cầu thủ, niềm tin và sự kỳ vọng của nhân dân Hải Phòng nói riêng, của người hâm mộ Việt Nam nói chung sẽ trở nên vô nghĩa”.

Đề nghị VFF và Ban tổ chức giải có văn bản trả lời chúng tôi: Tình huống gây tranh cãi trên sân Gò Đậu trọng tài đúng hay sai? Nếu sai, sẽ giải quyết thế nào để lấy lại công bằng cho CLB Hải Phòng, lấy lại niềm tin cho người hâm mộ Hải Phòng và người hâm mộ toàn quốc?

Nếu câu trả lời đưa ra không tâm phục khẩu phục, chúng tôi sẵn sàng mời trọng tài quốc tế phân xử tình huống này. Với tinh thần nghiêm túc cầu thị, chúng tôi mong VFF, Ban tổ chức giải cùng phối hợp chặt chẽ để đưa bóng đá Việt Nam phát triển”.

VFF thừa nhận trọng tài Việt Nam mắc sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến trận đấu

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hải Phòng trọng tài Mai Xuân Hùng V-League 2022 V League V.League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo