Quảng cáo

Hậu vệ ĐT Việt Nam nói lời 'ruột gan' với Minh Vương, Trọng Hoàng

Thứ tư, 29/09/2021 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Hồ Tấn Tài khẳng định quyết tâm chiến đấu ĐT Việt Nam, đồng thời gửi lời động viên tới những đồng đội không may dính chấn thương.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho lượt trận tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Trung Quốc và Oman vào đầu tháng 10 tới. Tổn thất đến với “Những chiến binh Sao Vàng” khi hai trụ cột là Minh Vương và Trọng Hoàng dính chấn thương và phải bỏ lỡ hành trình cùng đội tuyển.

Chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 28/9, hậu vệ Hồ Tấn Tài bày tỏ sự tiếc nuối khi vận đen đến với hai người đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1997 gửi thông điệp xúc động đến Minh Vương và Trọng Hoàng qua khẳng định về quyết tâm của ĐT Việt Nam.

“ĐT Việt Nam sẽ quyết tâm thi đấu để đạt được kết quả cao nhất không chỉ vì thành tích của đội tuyển mà còn là dành tình cảm cho các anh em trong đội. Mong rằng anh Hoàng và Minh Vương sẽ sớm bình phục để góp mặt trở lại đội tuyển", Tấn Tài cho hay.

trong-hoang-minh-vuong
Minh Vương và Trọng Hoàng bỏ lỡ trận đấu của ĐT Việt Nam vì chấn thương

Hồ Tấn Tài có cơ hội trải nghiệm không khí của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi được vào sân thi đấu những phút cuối trận gặp Úc trên sân Mỹ Đình. Đánh giá về chặng đường sắp tới của ĐT Việt Nam trong đó có trận quyết đấu với Trung Quốc, hậu vệ quê Bình Định cho biết:

“Đó là một phần áp lực và toàn đội cần suy nghĩ về từng trận một, làm sao đạt được kết quả tốt nhất để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tuy vậy, tôi nghĩ rằng ĐT Việt Nam cũng đừng vì áp lực quá lớn đó mà đánh mất đi bản chất của mình".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu tập cuối cùng với U22 Việt Nam vào ngày 29/9, trước khi lên đường sang UAE chuẩn bị đại chiến Trung Quốc hôm 7/10 tới đây.

Dàn ‘họng pháo’ ĐT Việt Nam 'thông nòng' chờ đấu Trung Quốc

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Minh Vương Trọng Hoàng Tấn Tài vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT