Quảng cáo

FIFA kỳ vọng ‘người hùng ĐT Việt Nam’ tỏa sáng tại World Cup

Chủ nhật, 19/09/2021 15:34 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thế giới (FIFA) dành nhiều kỳ vọng cho ĐT Futsal Việt Nam làm nên bất ngờ tại lượt trận cuối VCK Futsal World Cup 2021.

HIGHLIGHT Việt Nam 3-2 Panama (Nguồn: VTV)

Tối ngày 19/9, ĐT Futsal Việt Nam sẽ bước vào lượt trận cuối VCK Futsal World Cup 2021 với mục tiêu có điểm trước đối thủ mạnh CH Séc nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp. Đây sẽ là nhiệm vụ khó khăn nhưng không phải là bất khả thi dành cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Trước thềm cuộc đọ sức, ĐT Futsal Việt Nam nhận được sự cổ vũ về tinh thần từ Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA). Trên trang chủ, FIFA dành nhiều sự kỳ vọng cho cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu – “người hùng của ĐT Futsal Việt Nam” tiếp tục tỏa sáng mang về thắng lợi cho Những chiến binh Sao Vàng.

Trang chủ FIFA viết: “Nguyễn Văn Hiếu đã ghi bàn thắng ‘đẹp nhất trong sự của mình’ làm bùng nổ nhà thi đấu Klaipeda và mang đến chiến thắng cho ĐT Futsal Việt Nam. Cầu thủ 23 tuổi chờ đợi tiếp tục tỏa sáng khi đối đầu với ngòi nổ của CH Séc - Michael Seidler.

Van-Hieu-4
FIFA kỳ vọng Văn Hiếu (số 14) tiếp tục tỏa sáng giúp ĐT Futsal Việt Nam thắng lợi (Ảnh: VFF)

Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng bằng điểm sẽ vô cùng căng thẳng, khi đội chiến thắng sẽ giành quyền đi tiếp, trong khi đội thua phải hồi hộp chờ đợi số phận của mình”.

FIFA cũng lựa chọn chia sẻ của Văn Hiếu là câu nói ấn tượng trước lượt trận cuối: “Niềm đam mê dành cho futsal, dành cho thể thao tại Việt Nam là không thể diễn tả được. NHM rất tự hào về mọi thứ chúng tôi làm.

Việc lọt vào vòng loại 1/8 sẽ làm NHM hạnh phúc. Chúng tôi thực sự muốn cống hiến mọi thứ để biến ước mơ của người dân Việt Nam thành hiện thực”, người hùng ĐT Futsal Việt Nam chia sẻ.

Trận đấu giữa Futsal Việt Nam và Futsal CH Séc sẽ diễn ra vào 20h00 tối ngày 19/9.

ĐT Việt Nam buộc phải có sự thay đổi lớn trước thềm 'trận đấu sinh tử'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs CH Séc futsal Việt Nam ĐT Việt Nam FIFA Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT