Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón nhận tổn thất lớn sau trận thắng nghẹt thở Panama

Chủ nhật, 19/09/2021 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận đấu gặp Panama, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Văn Vũ ở trận đấu cuối cùng bảng D.

HIGHLIGHT Việt Nam 3-2 Panama (Nguồn: VTV)

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng đầy kịch tính 3-2 trước Panama ở lượt trận thứ 2 bảng D - VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Với ba điểm có trận đấu này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã vươn lên vị trí thứ 3 và tràn đầy cơ hội đi tiếp.

Tuy nhiên, sau trận đấu này, ĐT Việt Nam đã đón nhận tổn thất về mặt lực lượng. Theo đó, với việc phải nhận thẻ vàng ở phút thứ 31 sau pha phạm lỗi với một cầu thủ bên phía Panama, đội trưởng Trần Văn Vũ sẽ không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng của bảng D gặp CH Séc. Trước đó, thủ quân của ĐT Việt Nam đã phải nhận một thẻ vàng trong trận thua Brazil ở ngày đầu ra quân.

Với việc thiếu vắng Văn Vũ cùng với đó là phải chạm trán với đội bóng đang xếp hạng thứ 15 thế giới khiến cho ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành điểm.

[Downloader.la]-6143790d7d3bd
Văn Vũ không thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng của bảng D gặp CH Séc.

Sau trận đấu gặp Panama, ĐT Việt Nam đã có được 3 điểm đầu tiên và tràn đầy cơ hội đi tiếp. Theo thể thức của giải đấu, sẽ có bốn đội bóng xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất đi tiếp vào vòng 16 đội.

Năm 2016, ĐT Việt Nam đã từng đi tiếp vào vòng 1/8 ở ngay lần đầu tiên tham dự nhờ chiến thắng 4-2 ở ngày đầu ra quân. Chính vì vậy mà ở giải đấu lần này, người hâm mộ tiếp tục hy vọng Minh Trí và các đồng đội sẽ góp mặt ở vòng sau.

Bảng xếp hạng FIFA Futsal World Cup 2021: Việt Nam sáng cửa đi tiếp

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam vs Panama Việt Nam vs CH Séc World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo