Quảng cáo

Xem trực tiếp Việt Nam vs CH Séc ở đâu? Kênh nào?

Chủ nhật, 19/09/2021 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Việt Nam vs CH Séc tại VCK Futsal World Cup 2021 diễn ra lúc 20h00 ngày 19/9.

Chiến thắng 3-2 trước Panama đã tiếp thêm rất nhiều tự tin và đồng thời thắp lên hi vọng giành vé đi tiếp cho Minh Trí và các đồng đội. Hiện tại, Futsal Việt Nam đang đứng thứ 3 tại bảng D.

Việc giành chiến thắng hoặc hòa CH Séc là nhiệm vụ không hề dễ dàng với ĐT Futsal Việt Nam. Ngày 17/9, toàn đội đã bước vào tập luyện trên sân Kaunas với tinh thần tập trung cao độ.

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Việt Nam vs CH Séc thuộc khuôn khổ bảng D VCK Futsal World Cup 2021, diễn ra lúc 20h00 ngày 19/9.

Xem trực tiếp Việt Nam vs CH Séc ở đâu? Kênh nào? 76581
ĐT Futsal Việt Nam tập trung rèn luyện các tình huống cố định (Ảnh: VFF)

Xem trực tiếp Việt Nam vs CH Séc ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này. Độc giả có thể theo dõi dưới đường link sau:

Trực tiếp Việt Nam vs CH Séc: Trận chiến sinh tử

Xem trực tiếp Việt Nam vs CH Séc kênh nào? 

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) mới đây đã chính thức công bố sở hữu thành công bản quyền truyền thông và là đơn vị phát sóng toàn bộ 52 trận đấu của VCK Futsal World Cup 2021 trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV6 để theo dõi trực tiếp trận đấu Việt Nam vs CH Séc. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam cũng như ứng dụng VTVGo.

Nhận định Việt Nam vs CH Séc: Quyết chiến cho tấm vé đi tiếp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem trực tiếp Việt Nam vs CH Séc trực tiếp Việt Nam vs CH Séc Việt Nam vs CH Séc futsal Việt Nam VCK Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT