Quảng cáo

ĐT UAE ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: Không thể xem thường

Thứ sáu, 13/08/2021 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển UAE sẽ là ‘ngựa ô’ đầy khó lường tại bảng A vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khiến các đối thủ phải dè chừng.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Đội tuyển UAE góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách nhất bảng G – bảng đấu có sự xuất hiện của ĐT Việt Nam. Đại diện Tây Á chính là đội bóng đã đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo để hiên ngang giành tấm vé trực tiếp lọt vào vòng 12 đội mạnh nhất.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT UAE nằm ở bảng A với các đối thủ Iran, Hàn Quốc, Iraq, Syria và Lebanon. Ở một bảng đấu như vậy, thầy trò HLV Bert van Marwijk có thể coi là một chú “ngựa ô” hoàn toàn có thể gây bất ngờ, khiến các đối thủ không thể xem thường.

Sức mạnh của ĐT UAE là điều không phải bàn cãi. ĐT Việt Nam đã được trải nghiệm điều này khi đội bóng Tây Á kiểm soát thế trận và ghi liền 3 bàn thắng vào lưới Tấn Trường sau những pha phối hợp bài bản và đẹp mắt.

HLV ĐT UAE nói gì sau khi đánh bại Việt Nam? 54785
ĐT UAE sẽ là đối thủ không thể xem thường ở bảng A vòng loại thứ 3 World Cup 2022

ĐT UAE sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và là một tập thể gắn kết. Lối chơi của đoàn quân HLV Bert van Marwijk biến hóa, đa dạng nhờ khả năng cơ động của hàng tiền vệ cũng như tốc độ ở 2 hành lang biên. Việc sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt giúp ĐT UAE triển khai nhiều miếng đánh đột biến.

Ali Mabkhout chính là “ngòi nổ” nguy hiểm nhất trên hàng công UAE. Chân sút sinh năm 1990 dẫn đầu danh sách ghi bàn ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 pha lập công. Bên cạnh đó, tiền đạo gốc Brazil Fabio de Lima cũng là niềm hi vọng rất lớn của UAE với 5 bàn sau 4 trận vòng loại.

Được xếp hạng hạt giống số 3 ở bảng A, chỉ sau Iran và Hàn Quốc, cơ hội để UAE làm nên chuyện ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là rất lớn. Không loại trừ khả năng UAE sẽ giành một suất đá play-off ở chiến dịch sắp tới.

ĐT Syria ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: 'Thiên đường' trước mặt

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT UAE vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT