Quảng cáo

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đá ở đâu?

Thứ ba, 24/08/2021 07:29 AM (GMT+7)

Chúng tôi cung cấp địa điểm tổ chức Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nơi mà ĐTQG Việt Nam sẽ thi đấu.

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á là vòng cuối cùng chọn ra các đội tham dự World Cup 2022. Ngoài Qatar đã chắc suất với tư cách đội chủ nhà, Châu Á sẽ có tổng cộng 4,5 suất (4 suất trực tiếp và 1 suất play-off liên lục địa) dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tổ chức ở đâu?

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ thi đấu theo thể thức sân nhà và sân khách. Các đội tuyển quốc gia thuộc bảng B - Khu vực châu Á cũng đã xác định được sân nhà của mình ở các trận đấu sắp tới.

Với ĐTQG Việt Nam, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình trong 5 trận đấu trên sân nhà của mình. Trong đó trận đấu đầu tiên sẽ là trận đón tiếp Australia vào ngày 07/9.

Văn Toàn: 'Mục tiêu của tôi là cùng ĐTQG Việt Nam vào vòng loại thứ 3' Ảnh 2
ĐTQG Việt Nam sẽ thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình.

ĐT Australia cũng đang gặp khó khăn và mất đi lợi thế sân nhà sau khi chính phủ nước này không đồng ý với "quy tắc bong bóng". Nhiều khả năng Doha (Qatar) hay Dubai (UAE) sẽ được chọn làm nơi tổ chức các trận đấu sân nhà của đại diện đến từ châu Đại dương.

ĐT Trung Quốc cũng đang gặp phải tình cảnh tương tự khi hai địa phương Thượng Hải và Tô Châu được xem xét làm sân nhà lại đang diễn biến phức tạp về dịch bệnh Covid-19. LĐBĐ nước này cũng đang nhắm UAE làm sân nhà ở các trận đấu tới đây.

Đối thủ đầu tiên của ĐTQG Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là Saudi Arabia đã lựa chọn xong sân nhà của mình là Mrsool Park ở thủ đô Riyadh. ĐT Oman cũng sẽ được phép thi đấu trên sân nhà Sultan Qaboos. Trong khi đó, Nhật Bản lựa chọn Venue Saitama Stadium 2002 làm sân nhà của mình.

Tuy nhiên, mới đây, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản đã gửi đề xuất lên Liên đoàn bóng đá châu Á về việc tổ chức vòng loại thứ 3 tập trung tại một địa điểm do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Theo đó, nếu như AFC nhận thấy việc đá sân nhà và sân khách không khả quan, Việt Nam có thể phải di chuyển tới Nhật Bản để thi đấu trên sân trung lập.

ĐTQG Việt Nam thay đổi kế hoạch dự Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT