Quảng cáo

‘Đội tuyển số 1 châu Á’ đã hủy diệt VL World Cup như thế nào?

Thứ sáu, 25/06/2021 16:40 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Nhật Bản cho thấy sức mạnh khủng khiếp của mình khi đè bẹp các đối thủ tại bảng F vòng loại World Cup 2022 với những thắng lợi hủy diệt.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Đúng như dự đoán, ĐT Nhật Bản không tốn nhiều công sức để góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với ngôi nhất bảng F. Đội bóng xứ mặt trời mọc giành trọn vẹn 24 điểm sau 8 trận toàn thắng cùng chỉ số thống kê “hủy diệt”.

Cụ thể, ĐT Nhật Bản đã nã vào lưới các đội bóng tại bảng F là Tajikistan, Kyrgyzstan, Mông Cổ và Myanmar tới… 46 bàn thắng, chỉ để lọt lưới 2 bàn. Hiệu số +44 cho thấy sức mạnh khủng khiếp của “Samurai xanh” cùng đẳng cấp quá khác biệt so với phần còn lại.

Trong số 8 thắng lợi của ĐT Nhật Bản, ấn tượng nhất phải kể đến 2 chiến thắng vùi dập 14-0 và 10-0 lần lượt trước Mông Cổ và Myanmar. Các học trò của HLV Moriyasu Hajime chọc thủng lưới đối phương không thương tiếc trên sân nhà khi Nhật Bản là quốc gia tổ chức thi đấu tập trung các trận đấu tại bảng F vòng loại World Cup 2022.

Screenshot_1
Chỉ số thống kê hủy diệt của ĐT Nhật Bản tại VL World Cup 2022

Những thắng lợi hủy diệt giúp các chân sút của ĐT Nhật Bản nâng cao thành tích ghi bàn của mình ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chỉ tính riêng bộ đôi Takumi Minamino và Yuya Osako đã đóng góp tới 17 pha lập công cho “Samurai xanh”.

Takumi Minamino – ngôi sao số 1 của ĐT Nhật Bản, hiện đang thuộc biên chế Liverpool là cầu thủ có nhiều pha lập công nhất đội tuyển với 9 bàn thắng, xếp thứ 2 trong danh sách “Vua phá lưới” sau chân sút Ali Mabkhout của UAE với 2 bàn ít hơn.

Theo bảng xếp hạng mới nhất của FIFA, ĐT Nhật Bản giữ vững vị trí 28 thế giới và số 1 châu Á với 1529 điểm. Đội bóng xứ hoa anh đào nằm ở nhóm hạt giống số 1 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á và sẽ là thử thách cực đại dành cho ĐT Việt Nam nếu nằm chung bảng sau lễ bốc thăm vào ngày 1/7 tới đây.

HLV Park Hang Seo: ‘Tôi không muốn ĐT Việt Nam gặp Hàn Quốc’

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
òng loại World Cup 2022 ĐT Nhật Bản số 1 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT