Quảng cáo

Đại gia V-League chơi lớn mời ‘thầy Đức Chinh’?

Thứ tư, 25/08/2021 19:05 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM được cho là đã nhắm cái tên thay thế HLV Alexander Polking ngồi vào chiếc ghế nóng ở mùa giải mới.

HIGHLIGHT Nam Định - TP.HCM | V-League 2021 (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, CLB TP.HCM đã quyết định chia tay ‘HLV đắt giá nhất V-League’ Alexander Polking khi hợp đồng giữa hai bên sẽ hết hạn vào tháng 10 tới. Đội chủ sân Thống Nhất muốn có sự thay đổi bởi thành tích dưới thời chiến lược gia người Đức là rất đáng thất vọng.

Theo đó, CLB TP.HCM được cho là đang nhắm đến HLV Lê Huỳnh Đức trở thành vị thuyền trưởng mới ở mùa giải sang năm. Được biết, đội bóng thành phố mang tên Bác sẵn sàng gửi đề nghị khủng với mức lót tay 1,3 tỉ đồng kèm mức lương 80 triệu đồng/tháng để thuyết phục nhà cầm quân 49 tuổi.

HLV Huỳnh Đức: 'Nếu cầu thủ thấy HLV không quan trọng thì tự đá'-41152
CLB TP.HCM được cho là muốn chiêu mộ HLV Lê Huỳnh Đức

HLV Lê Huỳnh Đức được nhận định là cái tên phù hợp dẫn dắt CLB TP.HCM lúc này. Tiền đạo lừng danh một thời của ĐT Việt Nam là từng biểu tượng của bóng đá TP.HCM giai đoạn 1995-2005, trước khi gia nhập Đà Nẵng năm 2006 với vai trò cầu thủ và trở thành HLV đội bóng này.

Người hâm mộ bóng đá TP.HCM vẫn luôn tin chờ một trong những thần tượng được yêu mến nhất trở lại để giúp bóng đá thành phố tìm lại ánh hào quang xưa. Hiện tại, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào, sau khi từ chức HLV trưởng SHB Đà Nẵng sau vòng 11 V-League 2021.

HLV Lê Huỳnh Đức từng chia sẻ: “Tôi đã làm việc ở Đà Nẵng quá lâu, động lực cạn dần. Đà Nẵng cần thay đổi, tôi cũng cần thay đổi. Khi tôi đi học, các thầy nói HLV chỉ nên làm ở mỗi đội bóng 3 năm, vì hết 3 năm động lực của HLV, cầu thủ sẽ giảm sút. Nhưng tôi có tình cảm riêng với Đà Nẵng nên ở lại đây lâu”.

HAGL nhận quà 'khủng' sau khi V-League 2021 bị hủy

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Huỳnh Đức TP.HCM V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo