Quảng cáo

Bùi Tấn Trường bất ngờ phản pháo chỉ trích 'nghiện Tiktok' làm ảnh hưởng ĐTVN

Thứ sáu, 19/11/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tấn Trường đã lên tiếng đính chính câu chuyện ham mê mạng xã hội khi ĐT Việt Nam thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022.

HIGHTLIGHT Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Dù rất nỗ lực, ĐT Việt Nam vẫn không thể làm được điều gì đó trước Ả Rập Xê Út ở lượt trận Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi thất bại 0-1 trên sân Mỹ Đình. Bàn thua của "Những chiến binh Sao Vàng" đến từ những sai lầm đáng trách của hàng thủ.

Sau trận đấu, dư luận hướng sự chỉ trích đến thủ thành Bùi Tấn Trường - người mắc sai sót vị trí khiến không thể cản phá được cú đánh đầu của đối phương, bị ảnh hưởng phong độ thi đấu do quá ham mê sử dụng mạng xã hội Tiktok trong thời gian ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu.

tan-truong
Tấn Trường phản pháo chỉ trích nghiện mạng xã hội

Mới đây, đích thân thủ môn này đã lên tiếng đáp trả chỉ trích của dư luận. Tấn Trường khẳng định không có chuyện anh "livestream đến 2h sáng trước ngày ĐT Việt Nam đá" như đồn thổi, cùng với đó là việc mình tự tin tập luyện tốt và thi đấu ổn định tại đội tuyển.

Trả lời phỏng vấn báo Tuổi trẻ, thủ thành quê Đồng Tháp giải thích: "Lần livestream khuya nhất của tôi kết thúc là 0h. Nhưng đó là thời gian tôi được nghỉ khi ĐT Việt Nam giải tán. Còn khi lên đội tuyển, tôi livestream trong khoảng tiếng rưỡi đến 2 tiếng, kết thúc khuya nhất là 22h30. Nhưng cũng trong thời gian đội tập luyện bình thường thôi, chứ 1-2 ngày trước trận là không livestream.

Tôi xin đính chính. Đá xong trận Nhật Bản (11/11), HLV Park Hang Seo đã không cho lên mạng livestream rồi. Mà chính xác là thầy nhắc toàn đội chứ không riêng gì tôi. Chỉ có hôm trước trận Ả Rập Xê Út, có ông anh bảo tôi lên TikTok livestream xíu đi, anh gửi em phần quà lạ lắm. Thế là tôi lên. Lúc đó chỉ là 22h40 thôi. Và tôi lên đúng 10 phút là tôi xuống. Đó là điều bất khả kháng".

LĐBĐ Ả Rập Xê Út muốn cầu thủ HAGL bị phạt nặng

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT