Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'Phải chấp nhận sự thật ĐT Việt Nam là số 1 Đông Nam Á'

Thứ năm, 18/11/2021 17:20 PM (GMT+7)

Theo nhận định của báo giới xứ Chùa vàng, tuyển Việt Nam chính là đội bóng đang đứng đầu trong khu vực.

Sau thất bại ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Thái Lan đang rất muốn lấy lại vị thế của mình trong khu vực thông qua các giải đấu như U23 châu Á 2022, AFF Cup 2021 hay SEA Games 31.

Theo kết quả bốc thăm, đội bóng xứ Chùa vàng nằm ở bảng A AFF Cup 2021 cùng với các đối thủ là Myanmar, Philippines, Singapore và Đông Timor. Tuyển Thái Lan sẽ chạm trán với đối thủ yếu hơn nhiều là Đông Timor vào ngày 5/12/2021 ở trận mở màn.

Nhận định về AFF Cup, tờ Prachachat cho biết: "AFF Cup 2021 là một trong những giải đấu rất có ý nghĩa khi đó là màn ra mắt của những người đứng đầu. Tuy nhiên, Thái Lan có lẽ không phải là đội được đánh giá cao nhất ở giải đấu tới.

ĐT Việt Nam đã trở thành đội đứng đầu khu vực. Đây là sự thật phải chấp nhận dù nhiều người không hề muốn".

quang-hai-logo-2 (1)
Việt Nam và Thái Lan là hai đối thủ nhiều duyên nợ

Mới đây, HLV Mano Polking đã được chọn vào chiếc ghế nóng mà ông Akira Nishino để lại. Nhiều khả năng, Voi chiến sẽ có sự phục vụ của 2 ngôi sao là Chanathip và Bunmathan tại AFF Cup 2021.

Chia sẻ với truyền thông, tân HLV Mano Polking cho biết: "Hiện tại tôi sẽ cố gắng hết sức để đền đáp lại sự tin tưởng mà các bạn đang dành cho tôi.

Với đội ngũ nhân viên, cầu thủ, FAT và đặc biệt là những người hâm mộ, tôi biết rằng chúng tôi sẽ làm được. Công việc bây giờ là hãy tập trung và chăm chỉ làm việc. Chúng ta cùng chiến đấu để mang chức vô địch AFF Cup trở lại Thái Lan".

'Đối thủ số 1 của ĐT Việt Nam' khiến cả AFF Cup 2021 ngỡ ngàng

HIGHLIGH Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng