Quảng cáo

HLV Park triệu tập cầu thủ người Tà Ôi lên ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 19/11/2021 08:30 AM (GMT+7)

Tiền đạo người dân tộc Tà Ôi Hồ Thanh Minh vừa được HLV Park gọi lên ĐTQG nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

VIDEO: Hồ Thanh Minh ghi bàn mở tỉ số cho U23 Việt Nam (Ảnh: Next Media)

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi công văn triệu tập tiền đạo Hồ Thanh Minh lên ĐTQG Việt Nam cho CLB bóng đá Huế. Cầu thủ sinh năm 2000 được HLV Park trao cơ hội ở đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

Hồ Thanh Minh nhận được giấy triệu tập khi đang cùng U21 Huế tập luyện buổi đầu cho Vòng loại U21 Quốc gia 2021.

Sau Vòng loại U23 châu Á 2022, Thanh Minh cùng với 8 cầu thủ khác thuộc U23 Việt Nam đã được HLV Park bổ sung lên ĐTQG. Không tính trường hợp của Văn Toản do dính chấn thương, Thanh Minh cùng với Nhâm Mạnh Dũng đã trở về CLB.

Quyết định của HLV Park Hang Seo là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong thời gian qua của cầu thủ người dân tộc Tà Ôi. Chính bản thân tiền đạo này cũng bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam tham gia thi đấu các giải quốc tế.

Cầu thủ dân tộc Tà Ôi mong được dự giải châu Á 77720
Hồ Thanh Minh là cầu thủ thuộc biên chế CLB bóng đá Huế (Ảnh: VFF)

Cách đây không lâu, HLV Park Hang Seo đã dành sự đánh giá cao cho khả năng chơi bóng của Hồ Thanh Minh. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Thanh Minh hiện là cầu thủ ở giải hạng Nhất. Trong thời gian tôi bận công việc cùng ĐT Việt Nam, Thanh Minh đã được gọi lên tập cùng đội U23.

Còn nhiều điều mà Thanh Minh cần phải cải thiện trong tương lai nhưng về cơ bản, Thanh Minh có rất nhiều ưu điểm. Nếu nỗ lực hơn nữa, cố gắng hơn nữa, Thanh Minh hoàn toàn có thể trở thành tiền đạo tốt của bóng đá Việt Nam".

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore dự AFF Cup vào ngày 1/12. Nếu chứng minh được năng lực, nhiều khả năng, Hồ Thanh Minh sẽ được khoác áo ĐT Việt Nam tham dự đấu trường AFF Cup.

Thái Lan: 'Phải chấp nhận sự thật ĐT Việt Nam là số 1 Đông Nam Á'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo