Tốc Chiến: Elly 'debut' thành công trong màu áo Team Flash

Thứ sáu, 16/07/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Elly mắc sai lầm trong ván đấu đầu tiên, FL vẫn có thể gượng lại kịp thời và đánh bại MDH với tỷ số chung cuộc 2-0.

Chiều ngày 15/7 vừa qua, Team Flash (FL) đã có màn đụng độ với đội tuyển MDH trong khuôn khổ vòng bảng giải đấu Icon Series SEA Mùa Thu 2021. Đây cũng là trận đấu "debut" của Elly với vai trò là người chơi Đường giữa cho Team Flash Tốc Chiến.

MDH vs FL - Game 1

Trong ván đấu đầu tiên, FL tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với MDH trên khắp các mặt trận. FL Dyling đã có một ván đấu Ezreal tuyệt vời với những pha Cung Ánh Sáng vô cùng mãn nhãn, giúp FL vươn lên dẫn trước rất nhiều về lượng tiền.

Ở chiều ngược lại, MDH liên tục phải ôm hận trong các tình huống cố gắng bắt lẻ Elly khi anh chàng này liên tục tận dụng độ cơ động từ Lăn Bụng và sức chống chịu từ Say Quá Hóa Cuồng để đào thoát trong gang tấc.

Gragas trong tay Elly đã có những pha đào thoát trong gang tấc
Gragas trong tay Elly đã có những pha đào thoát trong gang tấc

Tuy nhiên những lần thoát chết may mắn đã khiến Elly hơi chủ quan ở cuối trận, khiến anh chàng này dễ dàng bị bắt lẻ bởi Renekton, sau đó Team Flash đã phải nằm xuống tới 4 người và thua luôn ván đấu đầu tiên.

Elly và Team Flash thua ván 1
Renekton của lamsu đã tỏa sáng và phục thù thành công trong pha giao tranh cuối cùng

MDH vs FL - Game 2

Ở ván đấu tiếp theo, cả hai đội đã khiến người xem khi giữ nguyên đội hình. Diễn biến trong giai đoạn đầu cũng y hệt với ván đấu thứ nhất khi, Lee Sin trong tay Joyce bị bắt lẻ khi đang ăn cua, giúp MDH có được điểm hạ gục đầu tiên trong ván đấu.

Ở những phút tiếp theo, MDH tiếp tục vươn lên dẫn trước nhờ những pha thi đấu xuất sắc của người chơi Đường giữa Lani. Tuy nhiên, Renekton trong tay lamsu lại liên tục mắc sai lầm khi thi đấu quá tự tin và phải nằm xuống liên tục 6 lần.

MDH.lamsu từ công thần trở thành tội đồ khi nằm xuống liên tiếp 6 lần trong ván 2
MDH.lamsu từ công thần trở thành tội đồ khi nằm xuống liên tiếp 6 lần trong ván 2

Ở phút thứ 16, lamsu bị bắt lẻ ở Đường giữa và kéo cả người đồng đội Lani đi theo, khiến cho FL lấy luôn được con Baron cùng một trụ Đường dưới. Nhờ lợi thế quá lớn về lượng tiền, FL dễ dàng đẩy thẳng vào nhà chính và dứt điểm ván đấu ở phút thứ 18.

MDH vs FL - Game 3

Bất chấp việc lamsu có phong độ không quá tốt trong ván đấu thứ 2, MDH vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào anh chàng này. Irelia của lamsu đã được MDH dồn rất nhiều tài nguyên trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên ở những pha giao tranh quan trọng, lamsu đã không thể hiện quá tốt.

Mặc dù dẫn trước tới 3.000 tiền ở phút thứ 10, MDH vẫn bị FL quét sạch sau một pha giao tranh lỗi tại Đường giữa, Ezreal bay lên trước mặt 3 thành viên đối phương, trong khi Irelia mải mê đuổi theo một con Lee Sin và bị thả diều cho đến chết.

Ở phút 18, Shy đã có một pha thi đấu không tưởng khi hạ gục được xạ thủ đối phương trong một pha 1v2, bất chấp việc anh ta đang thua thiệt cả về chất tướng lẫn lượng trang bị. Pha highlight của Shy đã giúp FL dễ dàng lấy đi được con Baron, sau đó kết thúc ván đấu trong sự ngỡ ngàng và hụt hẫng của MDH.

Shy đã có một pha highlight không tưởng trong trận debut của Elly tại team flash
Shy đã có một pha highlight không tưởng
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
elly team flash tốc chiến tin giải đấu icon series sea mùa thu 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT