LMHT: Tốc Chiến và rapper Tage chính thức cho ra mắt siêu phẩm âm nhạc 'Ánh Sáng Bất Bại'

Chủ nhật, 15/08/2021 22:38 PM (GMT+7)
A A+

MV Ánh Sáng Bất Bại đang được các fan hâm mộ của tựa game LMHT: Tốc Chiến dành tặng rất nhiều lời ngợi khen.

Mới đây, nhà phát hành của tựa game LMHT: Tốc Chiến đã hợp tác với rapper trẻ Tage để cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Ánh Sáng Bất Bại.

MV mới của Tage đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các fan của LMHT: Tốc Chiến tại Việt Nam. Phần điệp khúc của MV có giai điệu cực kỳ bắt tai và gây nghiện.

Tuy nhiên, khâu edit video lại là điểm trừ nho nhỏ khi hơi bị lạm dụng các hiệu ứng và chuyển cảnh một cách thái quá, khiến cho một số người xem cảm thấy hoa mắt và chóng mặt (phần nào đó giống với phong cách edit của Rap Việt).

LMHT: Tốc Chiến và rapper Tage chính thức cho ra mắt siêu phẩm âm nhạc 'Ánh Sáng Bất Bại' - Ảnh 1
Fan dành nhiều lời ngợi khen cho Tage và Ánh Sáng bất bại
LMHT: Tốc Chiến và rapper Tage chính thức cho ra mắt siêu phẩm âm nhạc 'Ánh Sáng Bất Bại' - Ảnh 2

Được biết, Tage tên thật là Vũ Tuấn Huy, sinh ngày 27/8/20021 tại Hà Nội. Anh là một rapper trẻ nổi lên từ chương trình Rap Việt. Một số sản phẩm tiêu biểu của Tage có thể kể đến như Lớp 12, Lớp 13, Thế Giới Tam Giác, T.A.O, Ganh Tị.

Thời gian gần đây, Tage vướng phải một số lùm xùm khi chủ động khiêu chiến với ICD - một người đàn anh trong cộng đồng rap Việt. Những bản rap diss của cả hai đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của CĐM và liên tục lọt top Trending trên Youtube.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tage rapper tốc chiến mv lmht tốc chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT