Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 (CCS 3) trở lại với số lượng đội tuyển 'khổng lồ'

Thứ hai, 09/08/2021 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Sau thành công của mùa 1 và mùa 2, Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 (CCS 3) sẽ chính thức trở lại vào tháng 8 này.

Đối với những fan hâm mộ của LMHT Tốc Chiến Việt Nam, Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series, tiền thân là Quần Hùng Tranh Bá, là hệ thống giải đấu vô cùng quen thuộc với cộng đồng những người yêu mến bộ môn thể thao điện tử này. Đây là nơi đã chứng kiến nhiều tài năng trẻ tỏa sáng và đi lên Icon Series SEA và thậm chí là còn vươn xa ở những đấu trường quốc tế như Minas, Yunero, Akeno...

champions-133616-1

Sau thành công của những mùa giải đầu tiên, CCS 3 chính thức quay trở lại vào tháng 8 này với những thay đổi hấp dẫn, điển hình là về số lượng đội tuyển. Với mong muốn giúp cho nhiều đội tuyển được có cơ hội cọ xát và rèn luyện, Cao Thủ Tốc Chiến đã tăng số lượng đội tuyển tham dự từ con số 16 lên đến 40. Đây chắc chắn là một tin vui với nhiều đội tuyển khi không còn lo lắng bị loại từ quá sớm và không thể góp mặt trong vòng bảng. 

Bên cạnh việc tăng số lượng đội tuyển, thể thức thi đấu của CCS 3 cũng sẽ có những thay đổi nhất định. 40 đội tuyển sẽ được chia làm 8 bảng đấu. 16 đội có thành tích tốt nhất sẽ có mặt trong vòng knock-out, điều này có nghĩa là các đội tuyển sẽ đánh loại trực tiếp thay vì nhánh thắng/nhánh thua như những mùa trước.

Hai thay đổi lớn nhất này hứa hẹn sẽ làm tăng tính hấp dẫn của giải đấu, nhưng cũng sẽ khiến CCS trở nên khắc nghiệt hơn khi các đội tuyển sẽ không được phép mắc sai lầm. Ngoài ra, không thể không nhắc đến những đội tuyển nữ cũng sẽ góp mặt tại CCS, đóng vai trò như một "gia vị hoàn hảo" của giải đấu.

Những cái tên như VEC Fantasy Girl hay Savage Girl đều đã có cho mình thành tích trong và ngoài nước. Chưa dừng lại ở đó, việc 2 đội tuyển này đang sử hữu nhiều tuyển thủ có mức xếp hạng Đại Cao Thủ và Thách Đấu cũng sẽ đảm bảo chất lượng chuyên môn và sự thú vị khi chạm trán các đội tuyển nam.

CCS 3 đang đi đến những bước chuẩn bị cuối cùng, hãy theo dõi những thông tin mới nhất của hệ thống giải đấu hấp dẫn bậc nhất làng Tốc Chiến Việt Nam trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa 3 Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series CCS 3 Cao Thủ Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT