ProE là người sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho 'làn gió mới' của Team Flash?

Thứ bảy, 04/12/2021 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Một số fan của ProE đang lo ngại rằng người chơi trợ thủ của Team Flash có thể sẽ phải ra đi sau giải đấu AIC 2021.

Những trận đấu tại giai đoạn vòng bảng AIC 2021 vừa qua quả thực là một cơn ác mộng với Team Flash. Sau khi sẩy chân đầy đáng tiếc trước Hong Kong Attitude và thảm bại trước kình địch ONE Team, đại diện hạt giống số 3 của Liên Quân Mobile Việt Nam đã hoàn toàn mất đi quyền tự quyết và phải trông chờ vào số phận.

Tại buổi phỏng vấn sau trận thắng trước team UndeRank, tuyển thủ của Team Flash - Trần "ADC" Đức Chiến đã hé lộ một vài tin tức gây tò mò cho khán giả.

Để thua bạc nhược, Team Flash không còn quyền tự quyết tại AIC 2021

FL ADC trả lời phỏng vấn sau trận đấu
FL ADC trả lời phỏng vấn sau trận đấu

Đầu tiên, tuyển thủ này thừa nhận rằng Team Flash đang gặp rất nhiều vấn đề "không tiện nói" trong mùa giải 2021 và có thể sẽ phải có một "luồng gió mới" trong mùa giải sắp tới. Và việc anh chuyển từ vị trí Đi Rừng lên Đường Trên có thể sẽ là những sự thử nghiệm đầu tiên.

Cùng thời điểm mà FL ADC trả lời phỏng vấn, người đồng đội của anh tại Team Flash - Trần "ProE" Quang Hiệp đã đăng tải một bài viết gây hoang mang không kém cho người hâm mộ.

"Lên nhanh mà xuống cũng nhanh. Mọi người cho xin một cái đánh giá công tâm là mình có gà quá không? Mình cũng không muốn làm gánh nặng cho đồng đội lắm"

"Hỏi anh em thế thôi, tại không muốn làm gánh nặng thật. Thà mình tự rút trước thay vì để người khác rút mình"  - ProE chia sẻ.

ProE là người sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho 'làn gió mới' của Team Flash? 92575
Bài viết của ProE

Phát ngôn này của ProE rất dễ khiến khán giả liên tưởng đến việc anh chính là nhân tố gây ra "vấn đề khó nói" cho Team Flash. Một số người cũng lo ngại rằng ProE sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những "làn gió mới" và tránh trở thành gánh nặng cho cả team.

Tuy nhiên, xét trên phong độ của ProE trong suốt mùa giải vừa qua thì rõ ràng anh không phải là nhân tố dẫn đến sự sụp đổ của Team Flash tại các giải đấu quốc tế. Trái lại, ProE còn là một điểm sáng hiếm hoi và là một trong những người chơi trợ thủ hay nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, việc ProE phải rời đi để nhường chỗ cho những tài năng trẻ là điều rất khó có thể xảy ra.

ADC: 'Team Flash sẽ phải có làn gió mới trong mùa giải sắp tới'

ProE tự nhận không muốn làm gánh nặng cho Team Flash tại AIC 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ProE Team Flash AIC 2021 giải đấu Liên Quân Mobile LQM FL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT