Mãn nhãn với bộ ảnh giáng sinh từ nữ cosplayer SeeU

Thứ bảy, 25/12/2021 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Nữ coser người Trung Quốc Tiểu Nhu (SeeU) đã gửi tặng các fan hâm mộ một phần quà giáng sinh vô cùng mãn nhãn.

Nhân dịp giáng sinh, nữ cosplayer người Trung Quốc Tiểu Nhu (SeeU) đã gửi tới toàn thể fan hâm mộ một bộ ảnh vô cùng mãn nhãn bên cây thông Noel. Màn hóa trang xinh như thiên thần của cô đã trở thành món quà tuyệt vời cho toàn thể anh em game thủ trong những ngày cuối năm giá lạnh.

Với mái tóc ngắn màu xanh đậm chất anime, chiếc vương miện nhỏ xinh cùng đôi cánh trắng tinh khôi, SeeU xuất hiện trong mắt khán giả như một nàng công chúa tuyết. Tất nhiên, màn cosplay 10/10 điểm này đã nhận về hàng chục ngàn lượt thả tim và được cộng đồng hưởng ứng nhiệt liệt.

Dưới đây là bộ ảnh giáng sinh tuyệt đẹp của SeeU:

Mãn nhãn với bộ ảnh giáng sinh từ nữ cosplayer SeeU 98974
Mãn nhãn với bộ ảnh giáng sinh từ nữ cosplayer SeeU 98975

Bộ ảnh Giáng Sinh của SeeU vẫn rất truyền thống với những tông màu vàng, đỏ, xanh lá cây và trắng. Các phụ kiện mà cô chuẩn bị cũng không quá cầu kỳ, hầu hết là những thứ mà người ta có thể tìm thấy tại bất cứ cửa hàng lớn nào bán trang phục và đồ trang trí cho đem Noel.

Tuy nhiên, điều khiến bộ ảnh trở nên xuất sắc vẫn nằm chủ yếu ở nét đẹp của nữ cosplayer. Với gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng, đôi mắt to cùng thân hình hoàn hảo, SeeU dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Mặc dù diện trang phục không quá hở hang, cô nàng vẫn khoe ra được những đường con chết người và khiến rất nhiều anh em mê mệt.

Mãn nhãn với bộ ảnh giáng sinh từ nữ cosplayer SeeU 98976
Mãn nhãn với bộ ảnh giáng sinh từ nữ cosplayer SeeU 98977
Mãn nhãn với bộ ảnh giáng sinh từ nữ cosplayer SeeU 98978

Được biết, Tiểu Nhu sinh ngày 31/12/2001. Vậy nên dịp giáng sinh này cũng rất gần với sinh nhật của cô. Trong năm vừa qua, SeeU đã sản xuất ra được nhiều bộ ảnh vô cùng bùng nổ, vậy nên chắc chắn cô sẽ nhận được kha khá quà từ các cộng đồng fan hâm mộ đang dần đông lên từng ngày của mình.

Ngắm màn cosplay Jinx xuất sắc nhất từ trước tới nay

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SeeU giáng sinh cosplay cosplayer Tiểu Nhu Trung Quốc coser
Xem thêm
TIN NỔI BẬT