Kết quả LCK ngày 19/1: Đường trên thất thủ, DK gục ngã trước NS

Thứ tư, 19/01/2022 22:27 PM (GMT+7)
A A+

Nongshim RedForce tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc của họ tại giải đấu mùa xuân, trong khi DK dần lộ ra điểm yếu.

Kết quả LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất ngày 19/1/2022

NgàyThời gianĐội 1Tỷ sốĐội 2
19/0115:00NS2-1DK
18:00KT2-0HLE

Trong ngày thi đấu thứ nhất của tuần 2 LCK Mùa Xuân 2022, nhà đương kim vô địch DWG KIA đã bất ngờ sẩy chân trước ngựa ô vòng bảng NS RedForce. Trong khi đó, KT Rolster có được chiến thắng 2-0 đơn giản trước những chàng tân bình của Hanwha Life Esports.

Dưới đây là diễn biến chi tiết và video highlight của từng ván đấu:

NS 2-1 DK

Ván 1

NS hiểu rất rõ điều kiện thắng của họ là phải đục sâu vào đường trên - nơi mà DK đang yếu nhất. Chính vì vậy, họ dồn tài nguyên lên khu vực cánh trên và triển khai chiến thuật này một cách cực kỳ hiệu quả.

Ở nửa dưới bản đồ, xạ thủ Deokdam của DK đã rất cố gắng hỗ trợ những người đồng đội, nhưng một đôi vai là không đủ để gánh quá nhiều quả tạ.

Ván 2

Được đà lấn tới, NS liên tục cho rừng lên camp nát đường trên, khiến Burdol luôn trong tình trạng cực kỳ khó thở. Trong giai đoạn đi đường, anh chàng tân binh của DK đã để nằm xuống tới 4 lần liên tục.

Tuy nhiên sau vài lần tập luyện, bờ vai cơ bắp của Deokdam đã đủ để nâng cả thế giới trên đôi tay của mình. Không dừng lại ở đó, Showmaker với quân bài Twisted Fate trứ danh gây cho NS cực kỳ nhiều áp lực. Cặp song sát của DK một tay cân bằng tỷ số của ván đấu.

Ván 3

Ở ván đấu quyết định, NS thay đổi kế hoạch chuyển xuống tập trung chăm sóc nửa dưới bản đồ, bịt chặt họng súng của Deokdam. Lần này, họ tiếp tục thành công và ngăn xạ thủ của DK không được xanh xao sau giai đoạn đi đường.

Nhờ khả năng phối hợp ăn ý ở giai đoạn đầu game, NS lăn tốt quả cầu tuyết, không cho DK lật ngược thế cờ và giành chiến thắng 2-1 đầy ngoạn mục, dập tắt sự tự tin của nhà đương kim vô địch.

KT 2-0 HLE

Ván 1

Cả hai đội tiếp cận trận đấu với nhịp độ chậm rãi và duy trì thế trận cân bằng, kể cả sau khi HLE có được Baron và bắt lẻ thành công xạ thủ đối phương.

Tuy nhiên, quân bài Aphelios của Riot Games đang tỏ ra quá lỗi. Cuối trận, KT Aiming chỉ đơn giản là ấn chuột phải và bắn nát đội hình HLE.

Ván 2

Mặc dù cướp được Rồng, HLE lại vô tình để thua thiệt quá nhiều về nhân sự và mất đi con Baron quan trọng. KT Rolster, bằng sự chắc chắn của mình đã không bỏ lỡ bất cứ một cơ hội nào và kết thúc ván đấu ở phút thứ 37, chấm dứt một cặp đấu với nhịp độ và thời lượng kéo dài.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Bảng xếp hạng LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả LCK DK NS KT HLE LCK Mùa Xuân 2022 LMHT DK vs NS KT vs HLE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT