Group nửa triệu thành viên của Rambo bất ngờ 'bay màu', chính chủ lập ngay nhóm mới với cái tên siêu lầy

Thứ hai, 16/08/2021 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Fan group cũ của streamer Rambo đã bị vô hiệu hóa do vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook.

Rambo là một cái tên không hề xa lạ đối với cộng đồng game thủ. Là một thành viên nổi bật của Refund Gaming, Rambo được biết đến với biệt tài giả giọng Châu Tinh Trì, lối nói chuyện hài hước cùng khả năng chơi PUBG cực kỳ đỉnh.

Rambo là một trong các streamer nổi bật thuộc biên chế Refund Gaming
Rambo là một trong các streamer nổi bật thuộc biên chế Refund Gaming

Nổi tiếng là vậy nên Rambo cũng được rất nhiều người hâm mộ quan tâm và yêu mến. Fangroup "Dâm Bô Động" của anh từng thu hút tới hơn nửa triệu thành viên với lượt tương tác vô cùng tốt.

Tuy nhiên, mật lắm thì ruồi nhiều. Mặc dù đã đầu tư rất mạnh vào khâu kiểm duyệt nhưng group của Rambo cũng không tránh khỏi việc bị các anti fan quấy rối và bị gắn mác vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook.

Sau nhiều lần bị report thì ngày 14/8 mới đây, group cũ của Rambo đã chính thức "bay màu", khiến chính chủ chỉ biết than trời.

Group cũ của Rambo bay màu do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook
Group cũ của Rambo bay màu do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook

Sau đó, Rambo đã ngay lập tức bắt tay vào việc tạo group mới và kêu gọi các fan gia nhập. Là một người hài hước, anh quả nhiên đã không làm người hâm mộ thất vọng khi đặt một cái tên mới chất lừ - Nhà Khoa Học.

Được biết, đây là cái tên được lấy cảm hứng từ nickname trong game GTA Online của Rambo - Phùng Khoa Học. Đến thời điểm hiện tại, nhóm mới của nam streamer đã cán mốc 21 ngàn thành viên và vẫn duy trì một lượng tương tác tương đối ổn.

Nhóm mới của Rambo đã đạt 21 ngàn thành viên
Nhóm mới của Rambo đã đạt 21 ngàn thành viên
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rambo streamer refund gaming
Xem thêm
TIN NỔI BẬT